Thông tin chi tiết về mã và màu sắc của bút S Pen phụ kiện của Galaxy Note

Vài tuần qua, những báo cáo đến từ nguồn tin nội bộ đã hé lộ cho chúng ta biết rằng mặc dù Galaxy Note 9 có thiết kế gần như y hệt so với người tiền nhiệm Note 8, vẫn sẽ có một nâng cấp cực đáng giá: Một chiếc bút S Pen mới toanh. Theo "ông trùm rò rỉ Samsung" Ice Universe – người đã từng cung cấp rất nhiều thông tin chính xác về smartphone của công ty trụ sở Seoul, Galaxy Note 9 sẽ có bút cảm ứng với "các tính năng điều khiển từ xa", cho phép người dùng chụp ảnh hoặc bật/tắt đa phương tiện.

Chưa hết, mới đây một trang báo của Hà Lan là Galaxy Club cho biết họ đã họ đã nắm trong tay toàn bộ mã hiệu của những chiếc S Pen mới. Các "bí danh" này cũng đồng thời bật mí cho ta về màu sắc của phụ kiện này, và S Pen màu gì thì Galaxy Note sẽ có màu đấy. Chính vì vậy mà có thể chắc chắn ta đã biết được toàn bộ những lựa chọn màu sắc của Note 9.

Dưới đây là tên và màu sắc của tất cả 5 mẫu S Pen:

EJ-PN960BBEGWW: Đen

EJ-PN960BJEGWW: Bạc

EJ-PN960BVEGWW: Tím

EJ-PN960BLEGWW: Xanh biển

EJ-PN960BAEGWW: Nâu

Đã có tin đồn về việc Samsung cũng sẽ ra mắt một mẫu Galaxy Note 9 màu vàng, dẫu vậy theo báo cáo này thì nâu mới chính là sắc màu độc lạ của dòng phablet màn hình lớn cao cấp lần này, ít nhất là trong thời điểm mới "trình làng". SamMobile đã chỉ ra rằng trước đây gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi đã từng mang màu nây lên Galaxy Note 2 và Galaxy S6 cho thị trường Anh. Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 9/8 tới đây tại thành phố New York để giới thiệu Galaxy Note 9.

Xem nhiều thông tin bổ ích hơn trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào