Tìm hiểu điện thoại HTC là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Điện thoại HTC rất được lòng người dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ và giá thành hợp lý.  Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem hãng điện thoại này có thực sự tốt hay không?

Thương hiệu HTC nổi tiếng đến từ Đài Loan.

HTC được thành lập năm 1997, là tập đoàn sản xuất các thiết bị di động của Đài Loan.

Thương hiệu này phát triển rất nhanh chóng đến năm 2007 HTC là thương hiệu công nghệ tốt thứ 2 tại châu Á. Năm 2006, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng danh sách toàn cầu và giành được nhiều giả thưởng uy tín.

Điện thoại HTC có tốt không?
Điện thoại HTC được sản xuất ngay tại Đài Loan và chiếc điện thoại này đã chinh phục thị trường Việt bởi sự bền bỉ, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Thiết kế cao cấp ấn tượng:

Dòng điện thoại HTC U Ultra được thiết kế với 2 mặt kính cường lực và khung kim loại vô cùng chắc chắn.

Phía sau máy được thiết kế bo tròn và mặt kính bảo vệ camera sau làm từ chất liệu sapphire cao cấp.

Sản phẩm này là ngôn ngữ thiết kế mới chủ lực của HTC.

Màn hình cao cấp, có thêm màn hình phụ:

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình cao cấp nhất hiện nay và điều này chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của HTC.

Hơn thế, HTC còn trang bị thêm màn hình phụ phía trên màn hình chính với kích thướng 2inch để hiển thị các thông báo và giúp tiết kiệm pin hơn.

Từ những câu trả lời trên, có thể nói HTC là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh rất uy tín, chất lượng và người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điện thoại của thương hiệu này.

Chưa có câu trả lời nào