Asus chính thức tung Zenfone Max Pro và Zenfone 5Z ra thị trường Việt Nam

Trên thị trường hiện nay, các dòng smartphone xuất hiện ngày càng nhiều đa dạng về mẫu mã lẫn tính năng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Zenfone Max Pro và Zenfone 5Z được Asus tung ra thị trường Việt qua bài viết dưới đây

Trong khi đó, ZenFone Max Pro M1, thuộc phân khúc phổ thông vớinhững tính năng vừa đủ để mang đến những trải nghiệm thiết thực.

Zenfone 5Z, dòng máy flagship thuộc Zenfone 5 Series có màn hình 6,2-inch trong thân máy nhỏ gọn 5,5-inch và đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy 90%. Zenfone 5Z là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất với thuật toán trí tuệ nhân tạo, sửdụng bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385. 

Zenfone 5Z dùng modem Snapdragon X20 Gigabit LTE cho tốc độ vượt qua mức gigabit, được cho là tương đồng với trải nghiệm truy cập Internet cáp quang, cũng như tích hợp Wi-Fi 802.11ac 2x2 và Bluetooth 5 cho các dòng tai nghe không dây sử dụng điện năng thấp. 

Máy được tăng cường thêm hiệu năng với RAM 6GB và 128GB ROM, cho tốc độ xử lý mượt và tiết kiệm năng lượng để thời lương pin lâu hơn. 

Zenfone 5Z có hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng, thay đổi phù hợp để cho những bức ảnh đẹp sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. 

Bên cạnh chiếc máy cao cấp Zenfone 5Z, Asus còn cho ra mắt chiếc Zenfone Max Pro M1, sản phẩm tầm trung với dung lượng pin lớn. Zenfone Max Pro tích hợp nền tảng Snapdragon 636, màn hình Full View 6 inch Full HD+ (2160x1080) 18:9, thời lượng pin 5.000mAh, camera kép. 

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng smartphone phù hợp

 

Chưa có câu trả lời nào