Samsung nắp gập W2018 mang thông điệp ý nghĩa hơn là một chiếc điện thoại thông số “khủng”

Cách đây không lâu, W2018 được Samsung cho ra mắt với thiết kế là chiếc điện thoại nắp gập độc đáo sang trọng với những thông số kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại.

Thông tin từ Mydrivers cho biết, điện thoại nắp gập này còn được ưu ái gọi với tên điện thoại vỏ sò vẫn còn khá thông dụng ở một số nơi trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc. Mặc dù sự ra đời và chiếm lĩnh thị trường của smartphone đã nhanh chóng khiến cho kiểu điện thoại này đi vào dĩ vãng với lớp trẻ, song điện thoại vỏ sò vẫn có những ưu điểm riêng, dành cho những đối tượng riêng biệt mà smartphone không thể nào thay thế được.

W-series của Samsung thường được biết đến là dòng điện thoại có thông số kĩ thuật cao. Không nằm ngoài dự đoán đó, thế hệ mới của W-series cũng mang những thông số kĩ thuật “khủng” và giá bán khá  cao, khả năng sẽ đắt gấp đôi iPhone X.

Thiết kế cổ điển, kết cấu hiện đại

Nhờ vào thiết kế nắp gập mà điện thoại này sở hữu hai màn hình Super AMOLED 4.2 inch, độ phân giải Full HD ở bên ngoài và bên trong. Màn hình kép này giúp người dùng thuận tiện sử dụng cùng bàn phím vật lý cho những người đã rất quen thuộc với nó.

W2018 được trang bị trợ lý ảo Bixby và cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, bàn phím có cả ở trên màn hình cảm ứng chẳng khác gì một chiếc smartphone.

Camera khẩu độ “khủng”

Đặc biệt hơn nữa, hệ thống camera của thiết bị mới chính là đặc điểm thu hút người dùng với thông số 12MP, điểm ảnh lớn 1,4μm và khẩu độ lớn F/1.5 được cho là lớn nhất thế giới, có thể thay lên F/2.4.

Camera selfie có thông số 5MP, khẩu độ F/1.9 cũng là một đột phá của máy.

Trợ lý ảo Bixby

Với chiếc điện thoại nắp gập cao cấp, trợ lý ảo Bixby là một tính năng Samsung ưu ái cho sản phẩm này. Trợ lý Bixby cho phép người dùng ra lệnh, yêu cầu tìm kiếm thông tin thông qua giọng nói, văn bản hay thao tác chạm rất dễ dàng.

Hiệu năng hàng đầu

W2108 được trang bị hiệu năng như một chiếc smartphone thực thụ, sử dụng một trong những con chip mạnh mẽ hàng đầu hiện nay – Snapdragon 835, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB hoặc 256GB, tích hợp mở khóa bằng máy quét mống mắt hoạt động khi người dùng bật lên.

Samsung W2018 có lẽ sẽ không thể đến tay nhiều người dùng bởi giá của nó vào khoảng 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng). Tuy nhiên, Samsung sẽ sử dụng một phần doanh thu quyên góp cho Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc nên có thể hiểu được mức giá “ trên trời” của chiếc điện thoại này.

Chưa có câu trả lời nào