Bất ngờ với TOP 10 điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại

Với doanh số bán cao, những mẫu điện thoại dưới đây chứng tỏ độ hot của mình trên thị trường. Và còn bất ngờ hơn khi những không lớn như Samsung hay Apple lại xuất hiện khá mờ nhạt trong danh sách này.

Nokia 1100

Chiếc điện thoại ra mắt 2003 này được thiết kế đơn giản với đường cong, bo tròn ở các góc, màn hình đơn sắc và đèn pin được trang bị trên đỉnh máy.

Mức giá rẻ cùng chất lượng hoàn thiện cao tạo nên sức hút cho mẫu điện thoại này.

Ngoài ra, khả năng băng tần cũng giúp cho thiết bị tương thích với mọi thị trường.

Nokia 1100

Phiên bản được ra đời năm 2005 mang đến những tính năng cơ bản nhất là gọi điện, nhắn tin. Mặc dù máy không có các tính năng hỗ trợ như chụp ảnh, thiết kế thì đơn giản nhưng chiếc điện thoại này vẫn gây ấn tượng với doanh số bán 250 triệu máy trên toàn cầu nhờ vào kết nối phổ thông, giá rẻ.

iPhone 6/6 Plus

Lý do khiến cho bộ đôi iPhone này đánh bật những người anh em sau này để lọt vào top bán chạy là nhờ vào màn hình 4.7 inch và 5.5 inch được nâng cấp đáng kể từ 4 inch cảu iPhone 5S năm 2013.

Bộ đôi này được bán ra với tổng cộng hơn 220 triệu máy toàn cầu.

Nokia 3210

Mẫu điện thoại Nokia đơn giản 3210 ra đời từ năm 1990 gây ấn tượng nhờ vào sự đơn giản, tiện ích của nó và đặc biệt là cơn sốt game “Snake” huyền thoại.

Nokia 1200

Lại một lần nữa mẫu điện thoại Nokia lọt top bán chạy nhờ vào thời lượng sử dụng pin cao, có thể nói chuyện điện thoại trong 7h hoặc 360h trong chế độ chờ.

Với mức giá rẻ, máy bán được hơn 150 triệu máy.

Nokia 6600

Điện thoại màn hình màu của Nokia thu hút sự quan tâm nhờ vào thiết kế “mũm mĩm” của mình. Chỉ riêng ngoại hình đặc biệt này cũng giúp hãng bán được hơn 150 triệu máy.

Nokia 5230

Mẫu smartphone cảm ứng chạy hệ điều hành Symbian từng gây nên cơn sốt một thời. Máy sở hữu màn hình cảm ứng điện trở rộng 3.2 inch, kết nối 3G, GPS nhưng không có Wifi truy cập mạng.

Samsung E1100

Chiếc điện thoại cơ bản hãng Samsung này lại được lọt top chứ không phải các đàn em Galaxy cùng nhà. Mức giá rẻ, thời lượng sử dụng pin lâu giúp mẫu máy này bán được 150 triệu máy kể từ khi ra mắt năm 2009.

Nokia 2600

Bán được hơn 135 triệu máy trên toàn cầu, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình màu rộng 15 inch, viên pin khủng và giá thành rẻ.

Motorola Rảz V3

Thiết kế lộng lẫy, siêu mỏng và nắp gập thời trang tạo nên điểm nổi bật cho dòng sản phẩm này trở thành biểu tượng đối với Motorola.

Danh sách trên có đến 4 cái tên từ Nokia và chỉ có 1-2 sản phẩm đến từ các ông lớn như Samsung hay Apple. Có thể thấy sự tiện ích cùng thời lượng pin trâu chính là yếu tố giúp những chiếc điện thoại cổ bán được nhiều, trở thành hàng bán chạy. 

Chưa có câu trả lời nào