Smartphone sắp được trang bị công nghệ mới, rơi không vỡ

Mới đây, một sinh viên Đức đã cho ra đời ý tưởng độc đáo, nhằm bảo vệ smartphone khỏi trường hợp bị va đập mạnh, dựa trên hoạt động của túi khí trên xe hơi.

Philip Frenzel, chàng sinh viên người Đức đã đưa ra ý tưởng độc đáo này, khi mà cậu nhận thấy, những chiếc vỏ bảo vệ thông thường không thể bảo vệ smartphone khỏi những va đập mạnh. Theo đó, khi smartphone của bạn chẳng may bị rơi, các túi khí bung ra với bộ phận giống như chân nhện giúp giảm thiểu lực va chạm, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị.

Trước đó, Frenzel đã từng bị rơi smartphone khỏi túi áo và vỡ tan tành, và tất nhiên, chiếc điện thoại của anh ta đã không thể trở lại hoạt động bình thường ngay cả khi đã thay thế màn hình vỡ sau đó.

Anh chàng đã đặt tên cho túi khí smartphone là ADcase, với khả năng tự bung lớp bảo vệ khi thiết bị của bạn rơi tự do. Hiện nay, mới chỉ có một số sản phẩm mẫu, trong lúc Frenzel huy động vốn đầu tư, để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Theo những thông tin thu thập được từ trang web chính thức của ADcase, sẽ có túi khí cho iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPhone X. Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin về túi khí dành cho các thiết bị khác cũng như giá bán của từng sản phẩm. Cùng chờ đợi để có thông tin chi tiết hơn về sản phẩm thú vị này nhé!

Chưa có câu trả lời nào