Samsung Galaxy A6+: vẫn là dòng điện thoại có pin "trâu" nhất thị trường?

Samsung Galaxy A6+ đang là dòng smartphone rất thu hút người dùng trong phân khúc điện thoại giá 8 – 9 triệu đồng.  Ngoài camera kép xuất sắc ấn tượng, màn hình vô cực Super AMOLED vô cùng sắc nét, cùng thiết kế thời trang bắt mắt, thì thời lượng pin sử dụng của Galaxy A6+ cũng là điểm khiến người tiêu dùng rất quan tâm ở dòng điện thoại này.

Samsung Galaxy A6+ không phải là dòng điện thoại có cấu hình khủng. Nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4GB, bộ nhớ trong có dung lượng 32GB. Con chip xử lý là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới thời gian sử dụng dài ngắn của một chiếc điện thoại, và bộ vi xử lý Snapdragon 450 chính là một loại chip rất lý tưởng đảm bảo thời lượng pin của máy.

Được trang bị pin dung lượng 3500 mAh, Samsung Galaxy A6+ có khả năng duyệt web lên tới 15h liên tục qua sử dụng Wifi, và 14h liên tục qua 4G LTE. Bên cạnh đó, thời gian xem video có thể đạt tới 18h, nghe nhạc tới 120h. Thực tế, Galaxy A6+ có thể sử dụng được trong 9h47’, trong khi các dòng điện thoại pin tốt khác chỉ dùng được trong 8h (theo bài kiểm tra của Phone Arena). Kết luận, Galaxy A6+ có thể sử dụng một cách thoải mái trong vòng 2 ngày mà không cần phải sạc.

So với các dòng điện thoại pin tốt hiện nay trên thị trường như: Honor 10, Apple Iphone 7, hay Galaxy S9+,... thì Galaxy A6+ vẫn tỏ ra vượt trội hơn về thời lượng sử dụng pin.

Điều người tiêu dùng chưa hài lòng với chiếc Galaxy A6+ chính là thời gian sạc pin của nó chưa quá ấn tượng: thời gian để sạc đầy là 131 phút, nhanh hơn hầu hết iPhone, nhưng không nhanh hơn nhiều so với các dòng smartphone sạc nhanh khác.

Nhìn chung, Galaxy A6+ vẫn là dòng điện thoại “pin trâu” nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Nó sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo và hợp lý cho những người phải làm việc bận rộn mà không có đủ thời gian cũng như điều kiện để sạc pin điện thoại quá nhiều lần.

Chưa có câu trả lời nào