Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4X sở hữu những điểm cộng gì về thiết kế?

Được ra mắt vào đầu năm 2017 chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4X được đánh giá cao bởi những tính năng hiện đại và thiết kế ấn tượng thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu công nghệ.

Máy Xiaomi Redmi 4X sợ hữu thiết kế truyền thống với hai phiên bản lựa chọn khác nhau.  Với màu đen nhảm dẫn cùng với thiết kế chắc chắn mang lại cảm giác gọn gàng trong lòng bàn tay người sử dụng. Cảm biến vân tay của mày cũng được bố trí hợp lý. Chiếc điện thoại ứng dụng thiết kế nguyên Khuổi giúp mày trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn bao giờ hết. Cùng với đó những nút vật lý ở trên thân máy được bố trí vừa tay hợp lý mang đến cảm giác dễ dàng cho người sử dụng. Chi tiết kim loại ốp lưng và vật liệu nhựa mang đến cảm giác thời thượng cho máy.

Nói tóm lại nếu xét trên thang điểm về ngoại hình chiếc máy Xiaomi Redmi 4X có thể đạt điểm khá cao bởi ngoại hình ấn tượng của mình. Nhìn chung về phân khúc giá bình dân Xiaomi Redmi 4X thực sự sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bởi những trang bị hiện đại.

Chưa có câu trả lời nào