Motorola One lộ ảnh render đẹp hút mắt

Motorola là thương hiệu không còn lạ lẫm gì với người dùng Việt ở những thời gian trước. Song, từ khi smartphone xuất hiện và cuộc chạy đua ngày càng khốc liệt thì cái tên Motorola ít được nhắc đến hơn. Mới đây, hãng đã công bố sản phẩm nhằm “phản công” lấy lại vị thế vốn có của mình với chiếc flagship Motorola One.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy một sức mạnh khác hẳn của Motorola với cú lột xác ngoạn mục về thiết kế và cấu hình. Nhìn tổng thể có thể thấy Motorola One có thiết kế tương tự như One Power nhưng những gì thấy trên hình ảnh có lẽ sẽ không sánh được với vẻ ngoài long lanh thực tế.

Motorola One có thiết kế khung nhôm mỏng cùng mặt kính sau lưng khiến máy trông mỏng manh hơn. Mặt trước là màn hình tai thỏ tràn viền, mặt lưng được trang bị camera kép và đèn LED xếp dọc tạo nên bố cục hoàn hảo của máy.

Theo các nguồn tin khác, Motorola One có kích thước nhỏ hơn One Power, nhưng những gì mà Motorola đem lại cho người dùng có lẽ không chỉ dừng lại ở đó. Hãy cùng chờ đợi những đột phá mới của hãng sản xuất “lâu đời” này.

Chưa có câu trả lời nào