LG V40 có tin đồn sẽ sở hữu 5 camera tất cả

Vượt qua 3 camera sau và 1 camera trước của Huawei P20 Pro, LG sẽ trang bị cho chiếc V40 của mình hệ thống 3 camera sau và 2 camera trước vô cùng ấn tượng.

LG đã cho ra mắt 2 thành viên trong dòng V-Series smartphone của hãng đó là V30S thinQ và V35 ThinQ, tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản nâng cấp của chiếc V30, và vì vậy, điểm chú ý là chiếc LG V40 tiếp theo của hãng sẽ có rất nhiều thay đổi tích cực.

V40 được cho là giống chiếc G7 ThinQ với màn hình tai thỏ và phần cứng gồm có con chip Snapdragon 845 và cũng sẽ trang bị một nút Google Assistant chuyên dụng.

Theo một báo cáo mới nhất, chiếc LG V40 sẽ được trang bị 5 camera, trong đó, 3 camera sẽ nằm ở mặt sau của máy và 2 camera ở phía trước.

Với 2 camera selfie , LG V40 sẽ có tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt 3D, thực tế tăng cường AR và có thể chụp selfie xóa phông rất ấn tượng.

Còn cụm 3 camera sau sẽ có 2 camera tiêu chuẩn, camera thứ 3 chưa được tiết lộ nên còn là một bí ẩn, có thể nó sẽ là một camera zoom hoặc có những hiệu ứng đặc biệt gì đó.

Cấu hình 5 chiếc cảm biến camera trên 1 smartphone là hoàn toàn mới, chưa thấy ở một thiết bị nào, nếu như đây là sự thật thì V40 là chiếc smartphone có nhiều camera nhất.

Chưa có câu trả lời nào