So sánh 3 chiếc camera HTC One A9, OPPO R7s và Huawei P8 Lite

Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc smartphone dựa vào thiết kế cấu hình hay thời lượng pin của máy, thì trước camera của quyết định một vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là đánh giá tổng quát chung về ba chiếc máy ảnh của 3 chiếc điện thoại

Đánh giá chung 3 camera của ba dòng điện thoại đều không có nhiều khác biệt về tính năng độ phân giải hay những ứng dụng đi kèm. Tuy nhiên mỗi chiếc camera lại sở hữu những tấm ảnh riêng. Đánh giá chung R7s mang đến chất lượng hình ảnh ở mức trung bình khá cùng với đó trong điều kiện thiếu sáng hình ảnh không hiển thị sắc nét và sống động. Cùng với đó camera của mày vẫn còn tình trạng màu dụ ít dù nhiều, chế độ chụp ảnh tự động cũng không được đánh giá cao. Bên cạnh đó dòng sản phẩm đến từ nhà HTC lại mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng áp đảo so với hai đối thủ còn lại. Với việc sử dụng thuật toán xử lý hình ảnh cao cấp và vô cùng tối ưu, chiếc smartphone mang đến hình ảnh sắc nét màu sắc trung thực vô cùng sống động. One A9  mang đến chất lượng hình ảnh đẹp trong cả điều kiện không có anh sáng đủ.

Dưới đây là một vài hình ảnh được chụp từ ba chiếc máy.

Tóm lại với những yêu điểm vượt trội thì dòng sản phẩm đến từ nhà HTC thực sự đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Chưa có câu trả lời nào