Công dụng của vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh được coi như bước tiến vượt bậc về công nghệ phục vụ cho con người. Hiên nay, vòng đeo tay không còn chỉ giới hạn ở những buổi triễn làm mà thực sự đã đi vào cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu những ứng dụng hay ho của vòng đeo tay thông minh nhé

Theo dõi huyết áp

Nhờ bộ phận cảm biến được trang bị mà vòng đeo tay thông minh có thể cập nhật liên tục tình trạng huyết áp của cơ thể người sử dụng. Bạn có thể biết được huyết áp của mình cao hay thấp hơn bình thường, từ đó sẽ có cách phòng ngừa tốt hơn.

Đo nhịp tim

Giống như khả năng theo dõi huyết áp, vòng đeo tay thông minh có khả năng đo nhịp tim của người sử dụng một cách liên tục. Bên cạnh đó, vòng đeo tay còn có thể báo hiệu khi nhịp tim của bạn tăng nhanh đột biến.


Kiểm soát giấc ngủ

Lợi ích tiếp theo mà bạn có được khi sử dụng vòng đeo tay thông minh là kiểm soát chính giấc ngủ của mình. Khi ngủ, giác quan của bạn sẽ nghỉ ngơi, khooong hoạt động. Nhưng chính lúc này, cơ thể bạn sẽ có phản ứng tự nhiên nhất với tác động của môi trường. Vòng đeo tay sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng,. Bạn chỉ cần chọn chế độ phù hợp và nghỉ ngơi. Ngay sáng hôm sau, bạn có thể kiểm tra chất lượng giấc ngủ tối hôm trước.

Thông báo giờ uống nước

Đóng vai trò như 1 người bác sỹ, vòng đeo tay thông minh sẽ nhắc nhở bạn uống nước theo thời gian lập trình. Nếu bạn không có thói quen uống nước thì đây chắc chắn là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân mình.




Theo dõi di chuyển vận động

Ứng dụng này của vòng đeo tay thực sự hữu ích với những người làm công việc văn phòng khi họ thường không có thời gian cho việc luyện tập. Chỉ với một chiếc vòng đeo tay, bạn có thể biết được chính xác mình đã chạy hay đi bộ quãng đường bao nhiêu và đã tiêu thụ bao nhiêu kcal.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào