Nên mua sạc dự phòng nào tốt?

Hiện tại, sạc dự phòng là thiết bị thiết yếu. Trên thị trường rất nhiều loại đa dạng khiến người dùng phân vân lựa chọn. Cùng điểm qua 3 loại sạc dự phòng được tin dùng nhiều nhất nhé.

1.Pin sạc dự phòng Xiaomi Power Bank Gen2

Xiaomi Power Bank Gen2 được thiết kế màu bạc sang trọng và chắc chắn với vỏ nhôm nguyên khối, 2 đáy là nhựa. Kiểu dán gọn lẹ, phù hợp với việc mang đi. Tốc độ sạc nhanh với dung lượng thực tế đã được cải tiến nhiều hơn thế hệ trước 10%. Sạc được dán têm phân phối của Digiword nên rất an tâm. Xiaomi Power Bank Gen2 có giá khoảng 200 nghìn đồng, đang được nhiều thu hút từ khách hàng.

2.Pin sạc dự phòng Romoss SENSE

Dự phòng Romoss SENSE được thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng. Có khả năng tương thích với rất nhiều thiết bị. Bên cạnh đó, nó có nhiều tính năng hỗ trợ tương đối tốt như: đèn Led báp dung lượng, được trang bị 2 cổng USD có thể vừa sạc vừa xả tiện lợi. Giá thành của dự phòng Romoss SENSE mềm hơn, chưa đến 200 nghìn đồng.

3.Pin sạc dự phòng Romoss SENSE 6

Dự phòng Romoss SENSE 6 là bản nâng cấp của Romoss SENSE 4 với dung lượng 20000 mAh, tức cao gấp đôi. Với tinh màu tinh tế không thể lẫn lộn với các hãng khác. Hiệu suất chuyển đổi lên tới 85%, khá cao so với các dòng pin sạc hiện nay. Nó tương thích được với nhiều thiết bị di động như: smartphone hay laptop.

Bài viết chúc bạn đọc có thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào