Giật mình với Xiaomi Redmi 6 Pro: thiết kế siêu chất mà giá chỉ hơn 3 triệu đồng

Gần đây, Xiaomi Redmi 6 Pro đã chính thức ra mắt  thị trường người sử dụng smartphone. Đây là dòng điện thoại sở hữu thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X, với mức giá chỉ hơn 3 triệu vô cùng hợp túi tiền đa số người dùng.

Dòng sản phẩm được biết đến là thành công nhất tới hiện tại của hãng điện thoại này là Redmi series. Luôn đến với mức giá rất phải chăng, ngoài tính năng hiện đại được trang bị, dòng máy này còn có mức giá rất phải chăng, do đó rất được người sử dụng thích thú và ưa chuộng. Redmi 6 Pro chính là thành viên mới tinh trong dòng Redmi 2018  của Xiaomi.

Đây chính xác là bản nâng cấp của Redmi 6, Redmi 6A vừa được ra mắt cách đây không lâu. Lúc đầu, đa số người tiêu dùng tin rằng nó chỉ là bản nâng cấp hơn một tí trong sức mạnh phần cứng; tuy nhiên, Redmi 6 Pro lại mang tới cho khách hàng nhiều bất ngờ.

Chi tiết hơn, dòng Redmi mới đều dùng màn hình 18:9, riêng Redmi 6 Pro lại dùng màn hình 19:9, kèm theo một notch chữ U gắn liền phía trên trông khá giống iPhone X và Mi 8. Đây còn là sản phẩm độc quyền sở hữu mặt trước như thế ở trong dòng Redmi series cho tới hiện tại.

Xiaomi Redmi 6 Pro là sản phẩm hướng tới người dùng phổ thông, do đó khu vực này sẽ chỉ có các cảm biến cơ bản ( gồm: camera, cảm biến tiệm cận, loa thoại, cảm biến ánh sáng), mà không có hệ thống công nghệ hiện đại như của mẫu máy Mi 8 mới được ra mắt gần đây.

Xiaomi Redmi 6 Pro có kích thước màn hình 5.84 inch, so với Redmi 6 thì lớn hơn một tí; tuy nhiên, nhờ thiết kế tối ưu bezel tại các viền cạnh, nó rất dễ dàng cho người dùng sử dụng chỉ bằng một tay.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng có khả năng loại bỏ hoàn toàn 3 phím trong màn hình và sử dụng các thao tác ngoài (Back / Home / Recent) chỉ bằng cử chỉ.

Độ phân giải màn hình của dòng máy này là 2280 × 1080 pixels FHD+, dụng công nghệ Oncell, nên khi tắt màn hình, sẽ thấy một màu xám chứ không phải đen. Cụm camera được đặt dọc theo thân máy ở mặt sau máy ở góc bên trái.

Redmi 6 Pro được thiết kế phần khung bằng nhựa và kim loại. Khoảng ở giữa là kim loại, còn ở 2 đỉnh là các miếng nhựa có chức năng làm ăng ten.

Xét về tính năng, Xiaomi trang bị các thông số phần cứng ổn trong tầm giá lên sản phẩm của mình. Ở dòng máy lần này, 1 jack cắm âm thanh 3.5mm, cảm biến vân tay, cổng hồng ngoại, cổng sạc micro USB truyền thống, camera trước 5MP có hỗ trợ công nghệ AI , camera kép (12MP + 5MP, cảm biến IMX 486) được trang bị đầy đủ. Nhờ đó, ở cả 2 camera , người dùng có thể dễ dàng chụp mờ nền, và cả xóa phông nữa.

Đặc biệt hơn, chip Qualcomm Snapdragon 625 với tùy chọn 3GB RAM + 32GB lưu trữ hoặc 4GB RAM + 64GB lưu trữ cũng được trang bị cho máy. Tuy nhiên, nếu muốn chơi các trò 3D nặng dung lượng trên dòng này, bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều. Pin của dòng này khá lớn (4.000mAh (sạc 5V/2A)) cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày.

Xiaomi Redmi 6 Pro đang được đặt giá 3.5 triệu với bản 3GB RAM và 4.5 triệu với bản 4GB RAM. Vào 26 tháng 06 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán tới người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào