Xiaomi Redmi 6 Pro chính thức ra mắt với giá hấp dẫn!

Mới đây, Xiaomi Redmi 6 Pro đã chính thức được trình làng tại Trung Quốc với thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng trong tầm giá. Dự kiến chiếc smartphone này sẽ "gây bão" trong thời gian tới.

Redmi 6 Pro được trang bị màn hình “tai thỏ” Full HD+ 5.84 inch, đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Redmi sử dụng thiết kế tai thỏ này, còn lại tương tự như Redmi Note 5 Pro.

Redmi 6 Pro được trang bị camera kép phía sau, với cảm biến 12 MP có kích thước điểm ảnh 1.25 micron, khẩu độ f/2.2, PDAF, đèn flash LED, cảm biến thứ cấp 5 MP. Mặt trước là camera selfie 5 MP với chế độ làm đẹp, chụp ảnh chân dung AI và HDR.

Chiếc smartphone mới này được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 625 với tốc độ lên tới 2 GHz, cùng với GPU Adreno 506 và hai tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB, pin với dung lượng 4.000 mAh.

Các tùy chọn kết nối trên Redmi 6 Pro bao gồm 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n (băng tần 2.4GHz, 5GHz), Bluetooth v4.2, GPS / A-GPS, Micro-USB và jack tai nghe 3.5 mm.

Dự kiến sản phẩm sẽ được mở bán bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Trung Quốc vào ngày 26/6 tới. Hiện Redmi 6 Pro có sẵn các tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương, vàng, hồng và đỏ.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào