Top 8 sản phẩm smartphone cực HOT trong phân khúc giá tầm trung

Nhu cầu về  một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng lại thiết kế đẹp và cấu hình tốt đang thịnh hành trên  nhiều trên thị trường hiện nay. Và dưới đây là những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu này.

Moto G6

Moto G6 có thiết kế mượt mà với thân mỏng, thanh lịch, mặt lưng bọc kính cường lực chắc chắn. Viền mỏng và sở hữu màn hình khá lớn. Sử dụng hệ điều hành Android 8 Oreo, camera kép (12 +5 MP)

Với giá 5,3 triệu đồng. G6 là một trong những lựa chọn hàng đầu về nhu cầu  một chiếc điện thoại vừa rẻ vừa đẹp...

Honor 7X

Với 4,5 triệu đồng, bạn sở hữu ngay một chiếc điện thoại đẹp mắt, màn hình lớn với tỷ lệ 18:9 và hiệu suất nhanh chóng. Giao diện EMUI 5.1 cùng với nhiều  tính năng tuyệt vời. Trang bị camera kép 16MP + 2MP Tích hợp tính năng xoá phông cùng với Camera trước có độ phân giải 8MP.

Xiaomi Redmi Note 5 (Pro)

Được đánh giá khá cao, Redmi Note 5 trang bị màn hình 6-inch viền nhỏ. Máy được trang bị camera kép với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh

Cấu hình chip Snapdragon 636 mạnh mẽ, đi cùng với 2 cấu hình: 3GB/32GB or 4GB/64GB. Có giá bán rơi vào khoảng  5,6 triệu đồng.

Nokia 6.1

 Thiết kế của Nokia 6.1 mang tạo cảm giác cứng rắn, an toàn, cộng với màn hình và camera 16M khiến người dùng có cảm giác là một chiếc điện thoại cao cấp.

Có giá trên thị trường là 5,25 triệu đồng.

Xiaomi Mi A1

 Sản phẩm từ việc hợp tác của Xiaomi và Google, sử dụng phần mềm Android  7.1.2. Mi A1 sở hữu một cấu hình mượt mà, ổn định cùng thiết kế thời thượng, hiện đại. Chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu cực tốt trong phân khúc tầm trung,

Có giá bán 5,49 triệu đồng phiên bản bộ nhớ 64GB.

Samsung Galaxy A3

Samsung Galaxy A3 có thiết kế đơn giản,  đẹp mắt  và có hiệu năng ổn định, có  khả năng chống nước cực tốt.Tuy màn hình có độ phân giản thấp và bộ nhớ khiêm tốn (16GB) tuy nhiên lại có giao diện phong phú về tính năng và dung lượng pin tuyệt vời sẽ giúp đáp ứng khá tốt nhu cầu của người dùng.

Có giá bán trên thị trường là 5,6 triệu đồng.

LG Q6

LG Q6 trang bị màn hình 5.7 inch, Full HD tỷ lệ 18:9. Trang bị đầy đủ cảm biến, loa và camera selfie 5 MP. Có thiết kế khung viền kim loại, kính bo mặt lưng  mềm mại. Camera sau 13 MP hỗ trợ flash LED ,lấy nét theo pha…

Cấu hình cực ổn với  chip Snapdragon 435 RAM 3GB- 32 GB ROM , hệ điều hành Android 7.1  và dung lượng PIN 3.000 mAh tích hợp tính năng nhận dạng khuôn mặt.

Có giá bán trên thị trường là 5,7 triệu đồng.

Apple iPhone SE

Thiết bị được ưa thích vì có vóc dáng cực kỳ nhỏ gọn dễ cầm nắm. Hiệu năng  cực nhanh, camera 12-megapixel hỗ trợ quay video 4K và Live Photos. Thiết bị này có trang bị PIN có dung lượng tốt hơn cả Iphone 6 và 6s.

Có giá không quá cao  khoảng 10 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

Chưa có câu trả lời nào