OPPO Find X cùng camera trước đỉnh cao khiến iPhone X cũng phải ghen tị

Ngày 19/6 vừa qua, OPPO đã chính thức trình làng sản phẩm cao cấp nhất của hãng với tên OPPO Find X mang thiết kế đỉnh cao, màn hình lớn nhưng vẫn rất gọn gàng, ấn tượng.

Thiết kế đỉnh cao này của OPPO Find X đã khiến cho smartphone có màn hình lớn chiếm 92,25% mặt trước, dù không có phần notch nhưng vẫn có camera trước. Đây chính là đặc điểm của thiết bị với camera ấn bên trong khi máy ảnh tắt hoặc điện thoại tắt.

Khi bật chiếc smartphone này và mở ứng dụng chụp ảnh thì phần trên của điện thoại tự động bật bên, chế độ camera của máy có độ phân giải 25MP và có hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt 3D, ngoài ra, camera phía sau có cụm camera kép với 2 cảm biến 16MP+20MP, nhờ đó mà ảnh chụp được rõ nét và chuyên nghiệp hơn. ĐỘng cơ lắp ráp và khung điện thoại vô cùng hoàn chỉnh, theo hãng thì chỉ mất 0,5 giây để có thể mở máy ảnh ra.

Thiết kế của máy khá giống chiếc Galaxy S9+, các góc máy bô tròn, màn hình sử dụng tấm nền OLED mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và tươi tắn.

Máy không có xác thực vân tay nào, chỉ có quét khuôn mặt 3D nằm trong cụm máy ảnh bật lên rất nhanh chóng, bên trong máy là con chip Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 256GB và viên pin là 3730mAh. Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC của chính hãng và có hỗ trợ 2 SIM mạng toàn cầu.

Hiện nay, OPPO Find X được bán với giá là 700 USD (16 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc, thấp hơn nhiều so với những chiếc smartphone Android cao cấp, bản ROM 256GB được bán tại Châu Âu sẽ có giá là 999 Euro (26,3 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào