Samsung Galaxy Star ở thị trường Việt Nam có giống như ở các thị trường khác?

Mới đây, một đoạn video giới thiệu về chiếc smartphone sắp ra mắt Samsung Galaxy A8 Star vừa được nhân viên Samsung Việt Nam đăng tải trên Youtube, từ đó tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về chiếc smartphone này tại thị trường Việt Nam.

Trong đoạn video này đã nhắc đến những thông tin quan trọng về thiết bị này dành cho thị trường Việt Nam bao gồm: Thiết kế màn hình vô cực phẳng, tỷ lệ 18.5:9, mặt sau là camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, ở giữa là cảm biến vân tay, xuất hiện với hai phiên bản đen thạch anh và trắng titanium.

Còn về cấu hình, Galaxy A8 Star sở hữu màn hình công nghệ Super AMOLED 6.3 inch độ phân giải 2.220 x 1.080 px, tỷ lệ 18.5:9, vi xử lý Snapdragon 660, đồ họa Adreno 512, RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị camera kép 24 MP + 16 MP mặt sau, máy ảnh trước 24 MP và viên pin dung lượng 3.700 mAh (có sạc nhanh).

Một điều nữa, hình ảnh về Galaxy A9 Star dành cho thị trường Trung Quốc hoàn toàn giống với thiết kế của Galaxy A8 Star như "giọt nước".

Thông qua ngoại hình và cấu hình vừa được mình đề cập về Galaxy A8 Star và A9 Star. Hoàn toàn có thể kết luận được Galaxy A9 Star tại thị trường quốc tế chính là A8 Star tại thị trường Việt Nam.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào