Ra mắt chính thức chiếc Oppo Find X với camera trượt độc đáo

Tân binh mới nhà Oppo này đã được chính thức giới thiệu với thiết kế kim loại vô cùng cứng cáp với hai mặt kính cường lực. Màn hình có kích thước 6.4 inch và được trang bị tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 19:9.

Điều đặc biệt, chiếc điện thoại này có viền vô cùng mỏng rất ấn tượng do đó màn hình chiếm đến 92.25% phần mặt trước. Để đạt được điều này, Oppo đã khéo léo giấu đi chiếc camera bằng một cơ chế trượt. Nhà sản xuất cũng đảm bảo rằng chiếc máy có thể sử dụng tối thiểu 5 năm với tần suất trượt 100-150 lần một ngày.

Cũng trên khu vực khay trượt này, Oppo đã trang bị nhiều loại cảm biến để có thể hộ trợ quét gương mặt 3D giống như trên iPhone X. Người sử dụng có thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt tại nhiều môi trường khác nhau khi Find X có trang bị camera hồng ngoại. Nhưng một điều đáng tiếc là Find X không có cảm biến vân tay mà chỉ sử dụng duy nhất nhận diện khuôn mặt làm cơ chế bảo mật.

Camera sau của chiếc điện thoại này có độ phân giải 25MP có khả năng làm đẹp da và cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt như camera trước. Phần mềm chụp ảnh trên chiếc điện thoại này cũng có tích hợp AI nên nhận biết được môi trường xung quanh và đưa ra thông số tốt nhất cho người dùng.

Chiếc điện thoại này có trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB. Có bộ nhớ trong người dùng tùy chọn 128 hoặc 256GB rất lớn. Pin điện thoại có dung lượng 3.730 mAh và được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh VOOC.

Khách hàng cũng có hai lựa chọn về màu sấc là đỏ và xanh dương. Dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào tháng 8 với mức giá khá cao. Điều đặc biệt phiên bản flagship lần này còn có một phiên bản có thể kết hợp với chiếc xe đua Lamborghini Edition.

Chưa có câu trả lời nào