Bạn đã biết điện thoại LG X5 2018 chưa


Thị trường điện thoại đnag ngày càng có thêm nhiều sản phẩm với nhiều tính nagw tiện ích. Góp mặt vào danh sách đó là chiếc LG X5 2018. Hyax cùng khám phá thiết kế của sản phẩm này nhé!



LG X5 2018 là một sản phẩm điện thoại không mấy nổi bật trên thị trường so với các sản phẩm khác ra đời cùng thời. Nhưng tại đất nước Hàn Quốc, đây lại là mọt cái tên không hề xa lạ. Chiếc điện thoại này có thiết kế vỏ nhựa polycarbonate và được ohur một lớp màu xanh bóng rất hiện đại. Máy có trọng lượng là 177g và có kích thước là 154,7 x 78,1 x 8,9. Mở khóa máy có thể sử dụng như các smart phone khác hoặc bạn có thể sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.



Máy điện thoại LG X5 2018 có kích thước màn hình là 5’’ kết hợp độ phân giả HD và tỉ lệ 16:9 cơ bản quen thuộc như các sản phẩm khác của LG. Chiếc điện thoại thông minh này có bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong là 32Gb. Thiết kế này của nhà LG mang đến cho bạn những hình ảnh chụp lộng lẫy và siêu rộng với camera 13Mp. Đặc biệt nhất là máy cho phép hoạt động lâu và bền hơn với pin lớn 4500 mAh. Đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này.



Hiện tại máy chưa xuất hiện trên các kệ điện thoại tại Việt Nam những hi vộng với những thông số kĩ thuật còn chưa có nhiều nổi trội thì sản phẩm này sẽ sớm vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

Mong rằng những thông tin trên thực sự mang lại cho bạn thêm một sự lựa chọn mới. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công!

Chưa có câu trả lời nào