Tổng hợp những thông tin cần biết về chiếc Samsung Galaxy S10

Dù mới chỉ ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ cách đây 4 tháng nhưng hiện nay, những thông tin rò rỉ về chiếc Galaxy S10 đã được lan tràn khá nhiều, và trong bài viết này, vatgia.com sẽ tổng hợp những thông tin rò rỉ về chiếc flagship này.

1 – Tên gọi

Có thể Samsung sẽ đặt tên cho sản phẩm này là Galaxy S10 theo thứ tự của những chiếc flagship, tuy nhiên, cũng có thể chiếc máy sẽ có tên theo số la mã, đó là Galaxy X.

2 – Màn hình công nghệ cao

Tất nhiên là chiếc Samsung Galaxy S10 sẽ có một màn hình vô cực mà hãng đã áp dụng từ dòng S8 của mình, tuy nhiên sẽ có một mật độ điểm ảnh vô cùng lớn, lên tới 600PPI và có độ phân giải đạt chuẩn 4K.

Đây là vì máy có tấm nền OLED, và tấn nền này sẽ áp dụng công nghệ dẫn truyền âm thanh trên màn hình, vì thế mà hãng có thể loại bỏ thiết kế loa ngoài.

3 – Cấu hình

Máy sẽ được trang bị tùy chọn cấu hình với 2 con chip. Với con chip Snapdragon 855 thì đây sẽ là model đầu tiên áp dụng con chip này với việc hỗ trợ mạng 5G và có nhiều khả năng là vẫn là mạng 4G tiên tiến nhất.

Còn con chip Exynos 9810 thì vẫn chưa rõ quy trình sản xuất, tuy nhiên sẽ không hề thua kém con chip Snapdragon 855 kia.

4 – Các tính năng khác

Theo nhiều thông tin thì máy sẽ có cảm biến vân tay bên trong màn hình với công nghệ FOD và cảm biến vân tay này sẽ dựa vào sóng siêu âm và quang học. Tuy nhiên nếu như công nghệ này thất bại thì có thể Samsung sẽ chuyển đến mở khóa bằng khuôn mặt.

Ngoài ra, S10 sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 25W chứ không phỉa 15W so với thế hệ cũ.

Hiện tại đây là những thông tin cơ bản nhất về chiếc Galaxy S10, hãy cùng vatgia.com tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo nhé!

Chưa có câu trả lời nào