Xiaomi đồng loạt ra mắt bộ 3 sản phẩm Redmi 6 Pro, Mi Max 3 và Mi Pad vào tháng 7?

Xiaomi trong năm nay đã ra mắt khá nhiều những chiếc smartphone mới, tuy nhiên, họ có vẻ vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục nghiên cứu, phát triển những sản phẩm tiếp theo.

Nhiều tin đồn khác nhau cho biết, những chiếc smartphone của Xiaomi sẽ được trình làng đó là Redmi 6 Pro/Plus với thiết kế tai thỏ giống như bộ đôi Redmi 6 và 6A trước đây.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về chiếc Redmi 6 Pro nhưng có những mã của 2 sản phẩm khác được cho ra Mi Max 3 và Mi Pad 4 và họ xác nhận sẽ trình làng tại sự kiện tới đây vào tháng 7.

Theo những tài liệu rò rỉ từ TENAA thì Redmi 6 Pro sẽ có màn hình thiết kế tai thỏ với kích thước là 5.84 inch, tỷ lệ khung hình là 19:9 và có độ phân giải Full HD+. Máy sở hữu một con chip có hiệu năng khá tốt với tốc độ 2.0GHz, cùng với các tùy chọn khác nhau như RAM 2GB ROM 16GB, RAM 3GB ROM 32GB và RAM 4GB ROM 64GB.

Các thiết bị khác của Xiaomi cũng đã được phê duyệt và nhiều nguồn tin cho rằng nó là Mi Max 3 với màn hình 6.99 inch, tỷ lệ 18:9, sở hữu con chip xử lý Snapdragon 710 RAM 4GB và ROM 64GB. Cùng với nó là cụm camera kép phía sau 20MP và viên pin vô cùng lớn, lên tới 5500mAh.

Còn thiết bị cuối cùng theo tin đồn là chiếc tablet Mi Pad 4 của Xiaomi đã có xuất hiện trước đó, với dự kiến sử dụng con chip Snapdragon 660, Camera 13MP phía sau và phía trước 5MP, với viên pin cực khủng 6000mAh.

Hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất cũng như ngày ra mắt của bộ 3 sản phẩm mới nhất đến từ nhà sản xuất Xiaomi nhé!

Chưa có câu trả lời nào