Chi tiết chiếc Xiaomi Redmi Note 5 – Smartphone hóa giải điểm yếu

So với Redmi Note 4 thì Redmi Note 5 là một chiếc smartphone kế thừa nhiều điểm mạnh của các chiếc smartphone tiền nhiệm.

Hiện Redmi Note 5 được hãng cho ra mắt và bán ra với 2 phiên bản có dung lượng khác nhau đó là RAM 3GB ROM 32GB và RAM 4GB ROM 64GB. Ngoài ra, hãng cũng cho ra mắt thêm các tùy chọn màu sắc khác nhau đó là xanh, và đen, cũng có thể sẽ cho ra mắt thêm màu đỏ.

Hãy cùng so sánh cấu hình của chiếc Redmi Note 5 chính hãng và Redmi Note 5 Pro phiên bản Ấn Độ:

Thiết kế của chiếc Redmi Note 5 có màn hình tỷ lệ 18:9 với viền khá mỏng, tỷ lệ màn hình chiếm 77.4% so với diện tích mặt trước của máy.

Mặt trước có các chi tiết nằm ở phía trên khá hoàn thiện gồm có camera selfie, loa thoại, cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận và 1 đèn LED. Các phím điều hường đều được hãng đặt bên trong màn hình và có thể ấn đi để sử dụng như iPhone X.

Mặt sau khá quen thuộc với thiết kế thân kim loại bo vát, với 2 đầu trên dưới có chất liệu nhựa để bắt sóng, một cảm biến vân tay hình tròn ở giữa mặt sau máy cùng cụm camera kép giống như vị trí đặt của những chiếc  Xiaomi khác.

Màn hình của máy có kích thước 5.99 inch với tỷ lệ khung hình 18:9 sử dụng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải Full HD+ mang lại trải nghiệm khá tốt.

Máy sử dụng vi xử lý mới SoC Snapdragon 636, chip đồ họa Adreno 509 với 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB hoặc RAM 4GB ROM 64GB.

Redmi Note 5 có dung lượng pin khá lớn, lên tới 4000mAh, nhờ đó mà trải nghiệm khi sử dụng Redmi Note 5 tốt hơn những chiếc smartphone tiền nhiệm.

Như vậy, Redmi Note 5 là sản phẩm khá được ưa chuộng trong tầm giá, đây có thể là chiếc smartphone sáng nhá nhất trong thế hệ Redmi Note của hãng.

Chưa có câu trả lời nào