Hé lộ mặt lưng của Galaxy Note 9 – chưa phải mong đợi của người dùng Note 8

Mùa thu tới, dân công nghệ lại được dịp đứng ngồi không yên khi thông tin về chiếc Galaxy Note 9 rất có thể sẽ ra mắt được hé lộ trên tài khoản Twitter nổi tiếng @Onleaks.

Tài khoản này chia sẻ hình ảnh được cho là Galaxy Note 9 có thiết kế mặt trước và mặt lưng không đổi khiến fan của Samsung lộ vẻ thất vọng.

Tuy nhiên, đồn đoán về Note 9 không có nhiều điểm thay đổi về thiết kế có thể tin cậy được vì Galaxy S9 mà hãng cho ra mắt tháng 2 năm nay cũng không có thiết kế đặc biệt hơn phiên bản tiền nhiệm Galaxy S8 trước đó.

Ngoài ra, hình ảnh được cung cấp cho thấy vị trí cảm biến vân tay sẽ di chuyển về mặt sau, dưới cụm camera kép như thiết kế của Galaxy S9 và camera kép nằm ngang như Note 8.

Ngoài những tiểu tiết trên, người dùng vẫn cảm nhận chưa có nét khác biệt so với Note 8 mặc dù đã có tin đồn Note 9 sẽ mỏng hơn Note 8 khoảng 0,5mm và có kích thước lớn hơn Note 8 một xíu.

Dù thế nào thì các tin chính xác về sự ra mắt của siêu phẩm này vẫn chưa có nên người sử dụng hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn ở Note 9 với thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ cao có khả năng dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào