Liệu sau sự ra mắt của các thế hệ Iphone mới, Iphone X có rớt giá?

Theo các thông tin rò rỉ gần đây, sau khi ra mắt dòng iphone X vào năm ngoái, Apple sắp cho ra mắt 4 thế hệ Iphone mới trong năm nay, hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng những lựa chọn mới mẻ hơn

       1. Iphone SE2 (SE):

Đây là một trong 4 thế hệ mới của Iphone được Apple ra mắt vào tháng 6 này. Theo thông tin được cung cấp, chiếc iphone này vẫn được gọi là Iphone SE, có thiết kế như cũ, nhưng cấu hình được nâng cấp cao hơn.

Giá bán hiện tại cho một chiếc Iphone SE thế hệ mới này là 350$, tuy nhiên, vào thời gian tới, giá được dự tính sẽ tăng đáng kể.

 

       2. Iphone X giá rẻ:

Thế hệ Iphone này sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Theo các thông tin nhận được gần đây, dòng điện thoại này sẽ có thiết kế khung kim loại nguyên khối, camera đơn, và đặc biệt là chế độ mở khóa bằng khuôn mặt Face ID. Một chiếc iphone X “giá rẻ” này sẽ có kích thước 6 inch; giá bán sẽ rơi vào khoảng trên 550$, nhưng thấp hơn giá 699$ của Iphone 8 trên thị trường.

Theo đánh giá của Ming-chi Kuo, khi phân tích các sản phẩm của Apple, ông cho rằng giá của sản phẩm này sẽ vào khoảng 600$.

         3. Iphone X Plus:

Thế hệ iphone này được cho rằng sẽ có kích thước lớn hơn, và tạo ra sự rớt giá của dòng Iphone X thế hệ trước, bởi việc giảm giá dòng sản phẩm cấp thấp hơn sẽ giúp tăng giá cho dòng cao cấp hơn . Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm này với giá khoảng 1000$. Tuy nhiên, cũng theo phân tích của ông Ming-chi Kuo, giá bán của một chiếc Iphone X Plus sẽ vào tầm 900$.

         4. Thế hệ Iphone X thứ 2:

Theo nhận định của ông Ming-chi Kuo, sản phẩm này sẽ có giá khoảng 800$.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm mới dự kiến ra mắt trong năm nay của Apple sẽ được bổ sung thêm tính năng sạc nhanh, điều này giúp tiết kiệm được hơn 200$ so với Iphone X thế hệ cũ. Gần đây, Samsung cũng công bố sẽ hoãn ra mắt dòng điện thoại mới sang năm sau, do đó Apple có lẽ sẽ có lợi trong thời điểm này.

Chiếc Iphone X năm ngoái mặc dù được ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, tuy nhiên, doanh số đạt được đã không như kì vọng, và doanh thu cũng chưa thực sự đột biến; nhưng phản ứng tích cực của người dùng vẫn được hi vọng sẽ xuất hiện với tần suất cao ở dòng sản phẩm mới sắp ra mắt này.

Chưa có câu trả lời nào