Trên tay Asus ROG Phone- Smartphone cực đỉnh dành cho các game thủ

Mới đây, Asus đã gây chấn động làng Smart phone thế giới nói chung và dòng điện thoại gaming nói riêng khi cho ra mắt ROG Phone- mẫu điện thoại hướng tới game thủ đầu tiên của hãng. Với việc sở hữu cấu hình cực đỉnh, thiết kế tinh vi cho tới những tính năng chuyên biệt dành cho các gamers, ROG Phone đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chiếc smartphone được mong đợi hàng đầu hiện nay

1- Cấu hình “ cực khủng”

Không hề thua kém những dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay, ROG Phone được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845. Hơn thế, các chip xử lý của máy đạt xung nhịp cao nhất lên tới 2,96 GHz2

2- Thiết kế khác biệt

ROG Phone sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính, hầm hố và mang đậm chất gamer. Tuy nhiên chiếc điện thoại này không không kém phần sang trọng nhờ lớp vỏ kính

3- Khả năng hiển thị

ROG Phone có khả năng hiển thị mượt mà nhờ được trang bị tần số quét 90Hz, lớn hơn so với đa số các dòng flagship cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng ghi điểm với màn hình Amoled mang đến khả năng hiển thị màu sắc sâu và độ tương phản cao.

4- Các phụ kiện, tính năng ưu việt

Hệ thống tản nhiệt buồng hơi 3D

ROG Phone là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới có hệ thống tản nhiệt 3D nhằm duy trì hiệu năng chơi game trong khoảng thời gian dài. Nhà sản xuất tặng kèm bộ tản nhiệt , đồng thời có quạt gió đẩy khí nóng sang hai bên.

Cảm biến siêu âm AirTriggers

AirTriggers giúp tạo nên hai nút bấm ảo để người dùng có thể bấm vào cạnh viền thực hiện các thao tác trong game khi cầm ngang máy. Hơn nữa, để kích hoạt chế độ chơi game, người dùng cũng có thể bóp hai cạnh viền máy.

TwinView

Đây có thể coi là phụ kiện “chất” nhất của ROG Phone. Nó có thể biến ROG Phone thành chiếc “Nintendo DS”. Thật tiện lợi khi người dùng có thể vừa chơi game tại màn hình dưới và có thể đọc được các comment tại màn hình trên.

5- Camera

Với nhiều tính năng “khủng” dành cho các game thủ như vậy, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi về chất lượng camera của chiếc điện thoại này. ROG Phone được trang bị hệ thống camera kép với 1 camera 12MP và 1 camera góc siêu rộng 120 độ 8MP. Tất cả đều được nhà sản xuất tối ưu và chăm chút nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm ưu việt từ cấu hình, thiết kế, phụ kiện cho tới camera, ROG Phone xứng đáng được mệnh danh là chiếc điện thoại gaming “khủng” của Asus. Tuy chưa công bố giá bán của ROG Phone nhưng nhà sản xuất dự kiến chính thức đưa chiếc điện thoại này lên kệ vào quý 3 năm nay.

Chưa có câu trả lời nào