Tiết lộ hình ảnh chính thức của Motorola Moto E5

Tiết lộ hình ảnh chính thức của Motorola Moto E5

Trong năm nay, hãng Motorola dự định sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh mới Moto E5- Được biết đây là phiên bản nâng cấp của E4 ở thời điểm hiện tại.

Theo một nguồn tin cho biết, hình ảnh rò rỉ trong những ngày gần đây chính là E5 play. Đây được coi là sản phẩm độc đáo của hãng này khi lần đầu tiên sản xuất model play.

Khác với phiên bản E4, theo những hình ảnh rò rỉ thì phiên bản mới lần này không còn phím cứng home ở mặt trước mà được thay thế bằng những phím bấm cảm ứng được thiết kế bên trong màn hình. Đây là một trong những cải tiến đột phá so với những phiên bản trước đó, với màn hình tỉ lệ 18:9 và viền màn hình rất mỏng.

Điều đó cũng rất dễ hiểu rằng cảm biến vân tay của chiếc E5 này sẽ được đưa ra mặt phía sau và khá thú vị khi cảm biến sẽ được gắn vào logo Moto ở đó luôn mà không phải là một vị trí nào khác. Phiên bản này nhìn chung cũng có thiết kế khá giống với chiếc điện thoại thông minh Nut pro 2 của một nhà sản xuất Trung Quốc-smartisan.

Theo dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ được thiết kế với màn hình hiện thị 5.0 inch cùng tỉ lệ truyền thống là 16:9. Ngoài ra, thay vì sử dụng chiếc USB-C có thiết kế vỏ kim loại thì E5 sẽ được trang bị thêm bộ xử lí MediaTek và sử dụng cổng micro USB thông thường.

Cùng theo dõi vatgia.com để nắm bắt thêm nhiều thông tin hữu ích và mới mẻ về chiếc smartphone mới này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào