Review chiếc HTC U12+ - chiếc flagship của HTC trong năm 2018

HTC U12+ là một chiếc flagship cao cấp của hãng HTC, hãng đã cho ra mắt với thiết kế khá độc đáo khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị và mong đợi.

Thiết kế ấn tượng

Khác với những chiếc HTC dòng U trước đó, HTC U12+ có thiết kế bao quanh là thủy tinh với độ cong 3D giúp cho vẻ ngoài sang trọng hơn rất nhiều, hơn nữa, máy còn có thể nhìn vào bên trong của chiếc điện thoại.

Máy không có màn hình tai thỏ nhưng có viền bezel mỏng giúp cho sản phẩm có màn hình lớn nhưng thiết kế khá nhỏ gọn. Ngoài ra, việc phủ kính Liquid Surface giúp máy đạt khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP68.

Màn hình đẹp

Màn hình của HTC U12+ có độ phân giải QuadHD+ với kích thước 6inch và tỷ lệ khung hình 18:9 và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực ấn tượng. Kết hợp với đó là tấm nền LCD 6, nhờ đó góc nhìn khá tốt, độ sáng cao nên có thể quan sát tốt dưới điều kiện ngoài trời ánh sáng mạnh.

Hiệu năng vượt trội

Máy có bộ vi xử lý bởi con chip Snapdragon 845 với RAM 6GB và ROM 128GB, nền tảng Android Oreo được HTC chạy ở thời điểm ra mắt, nhưng hiện nay, HTC sẽ nâng cấp lên Android P.

Camera cải tiến

HTC U12+ có 4 camera với cụm camera kép sau có độ phân giải là 12MP+16MP, cụm camera kép phía trước 8MP+8MP giúp cho việc chụp ảnh trở nên ấn tượng hơn, đem lại những bức ảnh tuyệt vời. Hơn nữa, tính năng AR sticker khá tuyệt vời khi selfie.

Hệ thống âm thanh

HTC trang bị cho U12+ hệ thống âm thanh là loa stereo BoomSound giúp cho việc âm tweeter và loa trầm mang lại âm thanh sống động và trung thực. Tuy nhiên, HTX U12+ chỉ được trang bị viên pin không quá cao, chỉ 3.500mAh nên chỉ có thể sử dụng trong vòng khoảng 1 ngày.

U12+ mới được ra mắt, hãy cùng chờ đợi ngày chiếc smartphone cao cấp này của HTC đến với thị trường Việt Nam nhé!

Chưa có câu trả lời nào