Huawei P20 Pro có những ưu điểm gì?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của Huawei P20 Pro.

Chụp ảnh đẹp nhất

Nếu phải chỉ ra một trong những điểm sáng giá nhất của Huawei P20 Pro thì không thể không kể đến cụm 3 camera hợp tác cùng Leica ở mắt lưng máy. Cũng chính nhờ điểm này mà cho đến nay, đây chính là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất theo đánh giá của DxOMark với 109 điểm.

Cụm 3 camera tập trung vào cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp với ống kính RGB độ phân giải 40MP kết hợp cùng ông kính tele 8MP và ống kính cảm biến đơn sắc 20MP. Ống kính RGB của máy còn có zoom quang học 3x. Nhờ những thông số “khủng” này mà P20 Pro cho khả năng chụp ảnh sắc nét cả trong bóng tối.

Ngoài ra, nhờ được trang bị chipset AI, P20 Pro có khả năng chụp 500 khung cảnh/tình huống thuộc 19 danh mục để chọn ra chế độ chụp và cài đặt máy ảnh phù hợp nhất.

Màu sắc “Twilight” độc đáo

Twilight được xem là một trong những màu sắc độc đáo nhất trên thiết bị này.

Ngoài màu chạng vạng, những phiên bản màu sắc khác trên Huawei P20 Pro như Midnight Blue cũng rất ấn tượng.

Hiệu suất đáng nể

Hiệu suất là một điểm không thể không kể đến khi xem xét chiếc máy đó có tốt hay không. Với con chip được trang bị là Kirin 970, thiết bị có thể chạy được những game nặng một cách mượt mà.

Máy có RAM 6GB, ROM lên đến 128GB, dung lượng pin 4000mAh. Viên pin này cho thời lượng sử dụng lên đến 2.5 ngày. Bên cạnh đó, máy còn có sạc nhanh Huawei Super Charge.

Trên đây là ưu điểm lớn nhất của Huawei P20 Pro. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào