Galaxy Note 9 sẽ không được Samsung cho ra mắt sớm trong năm nay

Cuối tháng 7 này, Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc Note 9, tuy nhiên mới đây, hãng thay đổi về thiết kế của sản phẩm nên đã rời thời điểm ra mắt của chiếc flagship này đến giữa tháng 8 tới.

Sau khi kiểm tra sản phẩm, ông Lee Jan Yong, phó chủ tịch Samsung cho rằng máy chưa tạo được cảm giác cầm nắm tốt để có những thao tác tốt nhất nên đã quyết định thay đổi thiết kế của sản phẩm.

Ông đã quyết định khắc phục vấn đề này bằng cách giảm độ dày của lớp kính hiển thị xuống 0,5mm, và sẽ mất 2 tuần để có thể thực hiện kế hoạch này.

Trước đó, Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 và bán ra vào giữa tháng 8 để kịp cạnh tranh với những chiếc smartphone khác, tuy nhiên với kế hoạch thiết kế lại này, smartphone Note 9 có thể sẽ tới thị trường vào đầu tháng 9 tới.

Theo nhiều thông tin cho biết, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có 2 phiên bản đó là 1 bản chạy con chip Snapdragon 845 cho Mỹ và Châu Âu, phiên bản khác chạy con chip Exynos 9810 cao hơn cho thị trường Châu Á.

Màn hình của máy được cho là có kích thước 6.3inch với tỷ lệ khung hình đạt 18,5:9. Một phiên bản sẽ có RAM 6GB và ROM tùy chọn 64GB hoặc 128GB và một phiên bản mạnh hơn với RAM 8GB và ROM 512GB nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hãy cùng chờ đợi thêm vào giữa tháng 8, chiếc Note 9 sẽ ra mắt đem lại những gì cho hãng sản xuất điện thoại hàng đầu Hàn Quốc này nhé!

Chưa có câu trả lời nào