Chiếc Samsung Galaxy J4 được ra mắt với ưu thế chụp ảnh trong bóng tối

Samsung Việt Nam đã chính thức giới thiệu một thiết bị có tên Galaxy J4 giúp đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng trẻ và nằm trong phân khúc tầm trung. Dù vậy nhưng cũng có khá nhiều tính năng nổi trội từ camera đến màn hình trong mức giá.

Camera chinh phục bóng tối

Camera chính của J4 có độ phân giải 13MP, khẩu độ f1.9 giúp cho máy có thể chụp được những bức ảnh kể cả trong điều kiện thiếu sang hay đủ sang. Đặc biệt đèn flash LED của máy có 3 mức độ sang giúp cho người dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện.

Camera trước của thiết bị cũng có độ phân giải 5MP, tích hợp nhiều hiệu ứng các nhau và cũng trang bị đèn flash như camera chính giúp điều chỉnh độ sang tốt hơn.

Màn hình và hiệu năng tốt

Máy có màn hình 5.5inch với công nghệ Super AMOLED giúp cho trải nghiệm được tối ưu hóa. Hơn nữa, màn hình máy còn được thiết kế vát cong 2.5D giúp cho người dùng cầm nắm khá dễ dàng và sử dụng một cách hiệu quả hơn.

Máy được trang bị khá nhiều những tính năng tiện ích như App Pair, Dual Messenger,… giúp cho việc thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0.

Ngày 8/6 tới đây, Galaxy J4 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam và bán ra với mức giá là 3,79 triệu đồng, hãy cùng chờ đợi nhé!

Chưa có câu trả lời nào