Chính thức giới thiệu đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 2018

Huawei đã chính thức cho ra mắt smartwatch Watch 2 phiên bản 2018.  Mặc dù trông không khác biệt với phiên bản trước nhưng lại được chú ý vì các tính năng mới của nó.

Thiết kế

Về cơ bản, Huawei Watch 2 2018 này chỉ nặng 57 gam cùng thiết kế thể thao với dạng đồng hồ mặt tròn màn hình OLED 1,2 inch có độ phân giải 390x390 pixel được kiên cố bằng kính cường lực Gorilla và dây đeo mềm dẻo kết hợp với tông màu tương phản sẽ gây chú ý nhưng chú ý rằng phần dây đeo không dễ để tháo rời để thay.  Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được thiết kế đạt chuẩn chống nước IP68.

 

Tính năng

Mặc dù không có nhiều khác biệt với chiếc Watch 2 Pro giới thiệu năm 2017, nhưng Watch 2 2018 đã được nhà sản xuất nâng cấp vài tính năng khá gọn.

Chiếc smartwatch này có tính năng tùy chọn hỗ trợ eSim/nano-Sim tận dụng tóc độ kết nối của hạn tầng 4G vầ hỗ trợ Bluetooth mục đích giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm.

Với phiên bản hỗ trợ sim, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi, dịch vụ web trong đó cả stream nhạc. Hơn nữa, sản phẩm tích hợp GPS để theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, trang bị cảm biến đo điện dẫn của da (Galvanic Skin Response) kèm các cảm biến khác như khí áp kế, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và la bàn số.

Huawei Watch 2 2018 có bộ nhớ 4G bên trong,  RAM 768MB, BXL Snapdragon 2100.

Thời gian sử dụng

Chiếc smartwatch này cho phép người dùng sử dụng 1 ngày nếu kích hoạt 4G, nếu không thì sẽ dùng được thêm nửa ngày pin. Để cho chiếc đồng hồ thông minh này đầy pin người dùng chỉ cần sạc 100 phút.

 Hy vọng bài viết trên đưa ra thông tin hữu ích để bạn bắt kịp với công nghệ hiện đaị và có thể lựa chọn chiếc đồng hồ thông minh này như sự lựa chọn mới cho bản thân nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào