Có điều gì kì diệu bên trong 3 mẫu smartphone của Nokia ?

Ai cũng biết về sự trở lại trong đường đua máy điện thoại thông minh của Nokia trong những năm gần đây với những sản phẩm thuộc phân khúc bình dân có mức giá rẻ. Tuy nhiên, tiếng vang và chất lượng của những sản phẩm smartphone này đôi khi lại chưa đáp ứng được nhu cầu cũng như kì vọng của người dùng. Chính vì thế mà sự đổi mới 3 mẫu smartphone của Nokia tới đây đang được mong đợi sẽ tạo nên điều kì diệu, nâng giá trị thương hiệu lên tầm cao hơn.

Nokia 5.1 là chiến binh mạnh mẽ nhất trong lần trở lại này. Máy có thông số kĩ thuật chỉ xếp sau Nokia 6.1 cùng màn hình 5.5 inch khá rộng, đặc biệt còn được trang bị thêm cảm biến vân tay ở phía sau. Bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB tạo một không gian lưu trữ đồ sộ và đa chiều.

Camera trước sau có độ phân giải khá tốt, tạo nên những bức hình selfie đẹp lung linh.

Nokia 3.1 tuy sở hữu cấu hình thấp hơn so với Nokia 5.1 nhưng lại có mức giá cạnh tranh, rẻ hơn những dòng điện thoại cùng phân khúc rất nhiều. Màn hình 5.2 inch với độ phân giải HD+ cùng RAM 2GB đến 3GB, Nokia 3.1 hứa hẹn sẽ gây nên một cơn sốt trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ trên thị trường.

Dung lượng bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB cũng thoải mái để lưu trữ các tệp hình ảnh, âm thanh.

Với những cải tiến mới tích cực cùng việc hỗ trợ hệ điều hành Android, hi vọng trong thời gian tới, chúng ta có thể nhìn thấy những chỉ số tăng trưởng vượt bậc của Nokia trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào