Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm

Trong những năm gần đây, thông tin về việc Samsung sẽ trang bị vân tay siêu âm dưới màn hình cho smartphone của mình liên tục được hé lộ, tuy nhiên sự thực chưa xảy ra. Rất vui cho Samfan khi Galaxy S10 sẽ biến điều đó thành sự thật.

Các tin gần đây chỉ ra Samsung sẽ tích hợp vân tay siêu âm vào phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời đó chính là Galaxy S10, do vậy nó cần hoàn thiện hơn.

Theo một bài báo cáo từ Hàn Quốc, cảm biến vân tay siêu âm cho S10 sẽ do Qualcom cung cấp. Đây là lần đầu tiên chúng ta nhận được thông tin cho biết Qualcom sẽ cung cấp cảm biến vân tay siêu âm cho Samsung bởi các thông tin từ ác bài báo cáo cho rằng Samsung đang tự mình phát triển và áp dụng bộ cảm biến này.

Cảm biến đặc biệt này được cho là chính xác hơn so với loại cảm biến quang học do Trung Quốc sử dụng. Hoạt động của cảm biến này là truyền sóng siêu âm xuyên màn hình, nhận dạng thông tin vân tay và tạo hình 3D chính xác và hoàn hảo hơn.

Galaxy S10 được cho là sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2019 tại CES 2019, ngay sau đó có thể một smartphone có màn hình uốn dẻo của Samsung cũng sẽ được giới thiệu tới công chúng tại MWC 2019 vào tháng 2.

Chưa có câu trả lời nào