Có thể Samsung Galaxy Note 9 sẽ có phiên bản RAM 8GB và ROM 512GB

Những thông tin mới nhất về chiếc smartphone flatship của Samsung chuẩn bị được tung ra đã cho rằng Note 9 sẽ có phiên bản khủng nhất với RAM 8GB và bộ nhớ trong gấp đôi – đó là 512GB.

Đây là một thông tin cấu hình chưa bao giờ từng được xuất hiện trên bất kì chiếc smartphone nào của Samsung, và với cấu hình này, Note 9 sẽ ngang ngửa với sức mạnh của một chiếc laptop tầm trung.

Tuy nhiên, dẫu đã có 1 dung lượng bộ nhớ trong lên tới 512GB nhưng Samsung vẫn sẽ hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ này lên tới 1TB bằng khe cắm microSD.

Tuy nhiên, điều mà Samsung lo ngại nhất đó là họ muốn những tính năng hàng đầu này sẽ xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S10 – smartphone đánh giấu 10 năm thánh lập của hãng.

Trong những thông tin rò rỉ trước đây, người ta cho rằng chiếc Note 9 chỉ là một bản nâng cấp 1 chút so với chiếc Note 8 thôi, nhưng hiện nay, đây có phải là một bước đột phá?

Điều mà chúng ta cần làm bây giờ là hãy cùng nhau chờ đợi những xác nhận từ Samsung cũng như ngày mà Galaxy Note9 được ra mắt nhé!

Chưa có câu trả lời nào