Lộ video hệ điều hành MIUI của chiếc Xiaomi Mi Mix 2

Mới đây, kệnh Youtube Xiaomisti đã đăng tải một video clip, video này có mục đích là giới thiệu hệ điều hành MIUI 10 của họ với khá nhiều điểm thay đổi so với phiên bản trước trên chiếc Xiaomi Mi Mix 2.

Đây là hệ điều hành có khá nhiều cải tiến và đã được lộ diện. Theo video, mặc dù hệ điều hành này chưa được chính thức ra mắt nhưng khi nhìn vào, chúng ta có thể thấy được MIUI 10 có các biểu tượng ứng dụng riêng, hiện đại hơn và phẳng hơn nhiều so với phiên bản trước. Hơn thế còn rõ nét hơn, thay thế cho phiên bản nhợt nhạt trước đây trên MIUI 9.

Một số thay đổi như khu vực thanh thông báo đã khác, bạn có thể sắp xếp vị trí khá thuận tiện cho mình, hơn nữa, các thông báo của máy chỉ hiển thị 1 phần và để xem thì người dùng cần chạm nhẹ vào thông báo này.

Còn 2 nút tăng giảm âm lượng, khi bạn ấn vào, màn hình sẽ hiện ra 1 giao diện mới cho phép người dùng có thể tăng giảm âm lượng trong bảng điều khiển chung, trong giao diện này bao gồm cả báo thức và chế độ im lặng cho máy rất thuận tiện.

Giao diện khác là Recent Apps giờ đã được cải tiến giúp cho các ứng dụng được sắp xếp ở vị trí song song thành 2 hàng dọc, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng theo dõi hơn.

Trên đây là một số tính năng mới trên hệ điều hành MIUI 10 của Xiaomi, hãy cùng chờ đợi ngày mà Xiaomi cho ra đời hệ điều hành mới này nhé!

Chưa có câu trả lời nào