Rò rỉ một chi tiết quan trọng của bộ đôi Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL

Thông tin này cho thấy, có khá nhiều khả năng Google sẽ cho ra mắt 2 thiết bị thế hệ thứ 3 của dòng Google Pixel đã bị trễ hẹn.

Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL được hứa hẹn là bộ đôi đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, và mới đây một thông tin về chi tiết của bộ đôi này đã bị rò rỉ, đó là mặt kính bảo vệ của bộ đôi Pĩel 3 và Pixel 3 XL.

Theo hình ảnh rò rỉ thì Google đang hoàn thiện những bước cuối cùng để mang đến một bộ đôi siêu phẩm của mình. Có thể thấy Google Pixel 3 có thiết kế tràn biền, viền bezel 2 bên vô cùng mỏng, và viền trên của máy có khá nhiều lỗ, có thể để trang bị được các tính năng như camera trước, cảm biến ánh sáng và cảm biến mống mắt,…

Còn với màn hình của Pixel 3 XL thì to hơn người anh em của mình, tuy nhiên thiết kế khá tương tự với nhau, các viền được bo tròn trông khá đẹp mắt và viền trên của 3 XL được thiết kế theo kiểu dáng tai thỏ, đẹp hơn so với phiên bản Pixel 3. Tuy nhiên viền dưới lại dày hơn để có thể chứa được loa ngoài của máy.

Theo dự kiến thì Google thường sẽ mở sự kiện vào đầu tháng 10 hàng năm và có lẽ đây là thời gian để  hãng hoàn tất chiếc Google Pixel 3 và Pixel 3 XL của mình.

Chưa có câu trả lời nào