Bạn đã biết đến 8 kiểu váy phù dâu cực lung linh này chưa?

Trong một ngày cưới trọng đại, nếu như bạn biết chọn một chiếc váy phù dâu đẹp thì sẽ giúp đám cưới trở nên tuyệt vời hơn. Có một truyền thống ra đời đó là chiếc váy phù dâu sẽ là “chị em song sinh” với chiếc váy cưới, nó sẽ giúp ngăn chặn những linh hồn và lời nguyền đến với cô dâu chú rể.

1 – Váy phong cách vintage

Đây là chiếc váy được lăng xê và lựa chọn trong nhiều trường hợp khác nhau, những đám cưới theo phong cách cổ điển sẽ không thể thiếu những chiếc váy vintage này. Hơn nữa, vintage đã đủ để bạn nổi bật, bạn không cần phải thêm nhiều chi tiết phụ kiện quá cầu kì nhé!

2 – Váy cut-out

Đây là phong cách xu hướng cho giới trẻ hiện nay, tuy nhiên có những kiểu váy cut-out không thể hiện được sự trang trọng của đám cưới mà lại quá táo bạo, sexy. Bạn hãy điều chỉnh để váy vẫn gợi cảm những lại không phản cảm nhé!

3 – Váy chấm bi

Bạn có biết rằng, đây là kiểu váy khá thú vị và phù hợp với tone màu trắng của chiếc váy cưới không? Hãy chọn những chiếc váy có chi tiết chấm bi nhỏ để không quá nổi bật với cô dâu nhé.

4 – Váy họa tiết động vật

Nghe có vẻ lạ nhưng những chiếc váy có in hình báo đốm sẽ mang tính khác biệt với đám cưới thời trang đấy nhé. Những chiếc váy sẽ vừa mang đến vẻ sành điệu nhưng lại rất ngọt ngào.

5 – Váy kẻ sọc

Nếu bạn đang có một lời mời dự đám cưới ở một bãi biển tuyệt đẹp thì hẳn đây là đám cưới của những cô dâu cá tính, vì thế, bạn hãy chọn những chiếc váy phù dâu kẻ sọc để phù hợp nhé!

6 – Váy ombre

Đây là một trong những chiếc váy phù dâu không thể bị bỏ qua, tuy nhiên, bạn hãy biết cách chọn lựa một chiếc váy có màu sắc nhã nhặn một chút nhé!

7 – Váy hoa

Những chiếc váy hoa đã xuất hiện khá lâu nhưng không phải ai cũng dám kết hợp nó với mọi sự kiện, tuy nhiên khi bạn biết cách mặc thì chiếc váy sẽ đem lại vẻ ngọt ngào đấy nhé!

8 – Váy gam hồng phấn

Những chiếc váy có gam hồng phần giúp bạn duyên dáng hơn, và góp phần tô điểm cho cô dâu trong ngày cưới sẽ tỏa sáng hơn nhiều.

Trên đây là những kiểu váy phù dâu đẹp nhất, giờ thì không còn phải phân vân lựa chọn những chiếc váy cho việc đi phù dâu cho cô bạn thân của mình rồi phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào