Người Mỹ đang xếp hàng dài để sở hữu cho mình chiếc OnePlus 6

OnePlus 6 đã chính thức xuất hiện và được mệnh danh là kẻ hủy diệt của những chiếc điện thoại cao cấp nhất, và mới đây, những người Mỹ đã phải xếp hàng dài để mua chiếc OnePlus 6 này – một điều chỉ có ở iPhone của Apple.

Thật hiếm khi một smartphone Android lại có thể khuấy động thị trường như vậy, một hàng dài người dân đang xếp hàng tại một thành phố của Mỹ. Tất nhiên tại đây, One Plus không thể phổ biến bằng Samsung hay iPhone, tuy nhiên giờ đây OnePlus 6 đã khiến họ thay đổi.

Đám đông này xuất hiện từ 6h30 sáng ngày 23/5 để có thể mua cho mình một siêu phẩm của OnePlus, và theo con số mà OnePlus cho biết thì hàng người này đã lên tới 15.000 người đến từ 26 thành phố và từ 11 quốc gia trên toàn thế giới.

Tất nhiên, cơn sốt này tạo nên từ sự chất lượng của OnePlus 6, một chiếc điện thoại cấu hình khủng nhưng giá lại rẻ, tại Mỹ, chiếc OnePlus 6 chỉ có giá 530USD.

Nó có mức giá thấp hơn những dòng điện thoại cao cấp hiện nay với con chip Snapdragon 845, RAM 6GB hoặc 8GB cùng hệ thống camera kép khá ấn tượng đó là 16MP/20MP.

Tuy nhiên OnePlus không bán chính hãng tại Việt Nam, vì vậy mà người dùng Việt Nam chỉ có thể mua sản phẩm qua đường xách tay.

Chưa có câu trả lời nào