Sở hữu ngay Xiaomi Redmi S2 với giá chỉ dưới 4 triệu

Có vẻ như Xiaomi đang nhắm đến thị trường dòng điện thoại tầm trung giá rẻ nhưng lại sở hữu những công nghệ không kém gì dòng máy cao cấp. Với mức giá vô cùng ưu đãi như vậy Redmi S2 sở hữu những tính năng hấp dẫn ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Camera chỉnh kép

Mức giá chỉ dưới 4 triệu nhưng lại được trang bị camera kép với 2 cảm biến 12 MP và 5 MP cho thấy đây là một khoản đầu tư táo bạo mà Xiaomi dành cho loại máy này. Nhờ hiệu ứng camera kép những bức ảnh được chụp sẽ vô cùng sắc nét cùng hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp. Đồng thời trí tuệ nhân tạo AI cũng được trang bị để hỗ trợ lấy nét tốt hơn cũng như chế độ Bokeh, bạn còn có chế độ video mức 4K.

Selfie với camera 16 MP, AI

Với chữ S trong tên gọi của Redmi S2 là đại diện cho Selfie chính vì vậy tính năng chụp ảnh tự sướng được Xiaomi chăm chút vô cùng kĩ càng. Thuật toán AI giúp cho những bức ảnh selfie trở nên đẹp nhất có thể. Camera mặt trước sử dụng cảm biến 16 MP ( f/2.0, ống kính 79,8 độ) khẩu độ lớn giúp những bức ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng vẫn sẽ có chất lượng tốt. Đèn flash cũng là một trong những thiết bị đem lại ánh sáng tự nhiên để bức ảnh hoàn hảo ở mọi khoảng khắc.

Mạnh mẽ với chip SD625

Chip Snapdragon 625 thường chỉ xuất hiện trong điện thoại giá tầm 6-7 triệu trở lên nhưng Xiaomi đã trang bị cho Redmi S2. Cấu hình nổi bật cùng bộ nhớ 32GB và 3GB RAM, bạn có thể thoải mái tải game, sử dụng các loại phần mềm mà không lo sợ thiếu bộ nhớ, bạn còn dược hỗ trợ bộ nhớ mở rộng với thẻ nhớ microSD.

Android 8.1 Oreo mới nhất

Hệ điều hành mới nhất cũng như hấp dẫn nhất hiện nay của Google đã nhanh chóng được Xiaomi Redmi S2 trang bị, chưa kể còn giao diện MIUI với nhiều tính năng giúp cho máy hoạt động mượt mà, ổn định và vô cùng tuyệt vời.

Sau khi biết được những tính năng tuyệt vời của Redmi S2 bạn có muốn sở hữu ngay mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi này không? Hãy cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé. Cảm ơn đã đón đọc

Chưa có câu trả lời nào