Sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch mà không biết những thủ thuật sau đây thì phí quá

Đồng hồ thông minh Apple Watch được tích hợp rất nhiêu công cụ đáng ngạc nhiên và nếu biết các thủ thuật sau đây thì việc sử dụng thiết bị này sẽ đơn giản và hữu ích hơn nhiều.

Nếu như iPhone của bạn bị thất lạc thì bạn có thể dùng đồng hồ này để tìm kiếm. Bạn vuốt lên từ cuối màn hình và nhấn vào biểu tượng điện thoại đổ chuông.

Tính năng Time Travel sẽ giúp bạn nhìn thấy mọi thứ bạn có trên lịch. Nếu muốn dễ dàng kiểm tra lịch của bạn thì hãy thử tính năng Time Travel. Chỉ cần kéo nút tròn của đồng hồ là bạn đã có thể xem sự kiện trên lịch của bạn 1 cách nhanh chóng.

Nếu muốn tắt tiếng đồng hồ thì bạn chỉ cần che toàn bộ đồng hồ bằng tay của bạn bằng cách thử chế độ Cover to Mute của Apple trong mục Sound & Haptics.

Để chụp ảnh màn hình trên Apple Watch thì bạn ấn cả 2 nút cùng 1 lúc. Nhấn nhanh mỗi nút ở bên phải đồng hồ và ảnh chụp của bạn sẽ tự động được lưu vào mục Photos trên điện thoại.

Nếu bạn là những người thuận tay trái thì có thể lật Apple Watch xung quanh để dùng dễ dàng hơn. Mở ứng dụng Watch, vào General>Watch Orientation và bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn đeo đồng hồ trên cổ tay phải và lật xung quanh để thấy nút tròn nằm bên ngoài.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch 1 cách hiệu quả hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào