Rò rỉ thông số kỹ thuật của Moto Z3 Play và những Moto Mods đi kèm

Moto Z3 Play là phiên bản kế nhiệm của chiếc Moto Z2 Play, thiết bị này vẫn sẽ làm việc với Moto Mods và những Moto Mods này bao gồm cả mới và cũ.

Moto Z3 Play vẫn chưa được Motorola tiết lộ, tuy nhiên đã có một vài thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này. Chiếc Moto Z3 Play này có khả năng tương thích với các Moto Mods sẽ kết hợp với nhau đó là:

Moto Z “Projection” Edition đi kèm với Projector Mod 70 inch; Moto Z “Power” Edition đi kèm với Moto Mod; Moto Z “GamePad” Edition đi kèm với GamePad Mod và còn lại chiếc Moto Z “Style” đi kèm với Style Shell.

Nhiều nguồn thông tin xác nhận rằng thiết bị Moto Z3 Play mới nhất này sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6inch với độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ đạt 18:9 khá ấn tượng.

Có lẽ đây sẽ là một chiếc smartphone cao cấp đạt đến độ siêu mỏng, có lẽ là mỏng nhất trên thị trường, chạy con chip Snapdragon 636 8 lõi với RAM 4GB và ROM tùy chọn 32GB hoặc 64GB.

Thiết laapk camera kép phía sau có hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp và camera trước có độ phân giải 8MP. Tuy nhiên nhiều thông tin vẫn chưa được tiết lộ về 2 chiếc camera này. Theo tin đồn, Moto Z3 Play sẽ vẫn giữ lại jack cắm tai nghe.

Một điểm nổi bật khác trong tài liệu được ghi nhận đó là chiếc smartphone này sẽ có cảm biến vân tay ở mặt bên máy và viên pin 3000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa được Motorola xác nhận một cách chính thức nhưng hãng cho biết thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành Android mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào