Ra mắt OnePlus 6 Avengers Infinity War Limited Edition

Ngày 17/05 vừa qua, OnePlus 6 Avengers Infinity War Limited Edition đã chính thức được công bố. Đây là phiên bản giới hạn dành riêng cho những ai yêu thích series phim siêu hot này.

Hiện tại, OnePlus 6 Avengers Infinity War Limited Edition đã chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị sẽ được trang bị với bộ nhớ RAM “khủng” với 8 GB và ROM 256 GB với mức giá khởi điểm là 660 USD (tương đương 15 triệu đồng). 

Những hình ảnh về phiên bản OnePlus 6 Avengers Infinity War Limited Edition mới đây đã rò rỉ trên trang Twitter. Hình ảnh cho thấy, mặt trước của máy không có gì khác biệt so với bản tiêu chuẩn với màn hình kích thước 6.3 inch, khu vực “notch” sẽ tích hợp camera selfie và loa thoại. Mặt sau của phiên bản này có thiết kế đặc biệt hơn đi kèm với biểu tương logo của Avengers.

Sản phẩm sở hữu thiết kế giống như sợi carbon dưới lớp mặt kính, logo “OnePlus” và logo Avengers màu vàng gold được làm nổi bật ngay dưới phần máy quét vân tay. Nút điều chỉnh Alert Slider (nút tắt âm thanh) bên phải cũng được bao phủ bởi màu vàng gold nổi bật. Ngoài ra bên trong phiên bản giới hạn này sẽ có một hình nền tùy chỉnh Avengers Infinity War.

Phần cứng cao cấp bên trong của phiên bản OnePlus 6 Avengers Infinity War Limited Edition vẫn được giữ nguyên với con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ của Qualcomm, cụm camera kép mặt sau 20MP + 16MP và camera selfie 16 MP đi kèm viên pin 3300 mAh.

Hãy chiêm ngưỡng một số hình ảnh về siêu phẩm này nhé:

Bạn có hy vọng được sở hữu phiên bản này không? Hãy chia sẻ cảm nhận nhé!

Chưa có câu trả lời nào