Huawei P20 Pro có thực sự đáng mua như dân tình đồn đại?

Những ngày gần đây, Huawei P20 Pro dường như là chiếc điện thoại đang lên ngôi trong giới smartphone. Dân tình đang đổ xô đi săn lùng bằng được sản phẩm này. Vậy thì, Huawei P20 Pro có gì mà khiến mọi người sốt sắng đến như vậy? Cùng Vatgia.com tìm hiểu sâu hơn về chiếc smartphone đang hot này nhé.

Thiết kế thời thượng đến bất ngờ của Huawei P20 Pro

Huawei vốn được biết đến là dòng điện thoại đến từ Trung Quốc thường là ở phân khúc trung bình. Nhưng cho đến khi P20 Pro ra mắt thì mọi suy nghĩ dành cho Huawei dường như hoàn toàn thay đổi. Sản phẩm đẹp và thời thượng từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình fullview cùng thiết kế tai thỏ cực bắt trend. Dường như hãng đã đi đúng hướng và bắt kịp các xu hướng đang hot của những dòng smartphone phân khúc cao. Mặt trước của sản phẩm là cảm biến vân tay còn mặt sau thì trơn mượt hơn vì không có. Thiết kế của P20 Pro khác hoàn toàn những sản phẩm khác vì vậy chúng có dấu ấn riêng tuy nhiên vẫn rất dễ sử dụng.

Khả năng chụp hình cực chất

Những cô nàng đam mê chụp choẹt thì chắc chắn không thể dửng dưng lướt qua chiếc điện thoại này được rồi. Huawei thực sự chơi lớn cho P20 Pro khi trang bị cho nó đến 3 chiếc camera chính. Với độ phân giải 40 MP, kích thước cảm biến 1/1,7 inch, đây thực sự là một trong số không nhiều smartphone trên thị trường làm được điều này.

Thời lượng pin dường như vô hạn

Nếu khả năng chụp hình của P20 Pro làm mê mẩn các bạn nữ thì các anh chàng cũng ưng không kém chiếc smartphone này vì thời lượng pin cực ấn tượng của nó có thể chơi game thoả sức không lo phiền. Dung lượng pin lên đến 4000 mAh, bạn có thể lướt web, xem phim, chơi game cả ngày cũng được.

Hy vọng những thông tin Vatgia.com đưa ra hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào