Bạn đã biết cách hạn chế việc mình bị gắn thẻ trên Facebook chưa?

Việc gắn thẻ hay còn gọi là tag trên Facebook chắc chắn không còn gì xa lạ với người dùng Face, bạn gắn thẻ trong một bức ảnh được chia sẻ hoặc có khi bạn muốn giúp những người bạn mình bán hàng online. Nhưng nếu bạn không muốn bị tag quá nhiều, điều đó làm trang Facebook của bạn trở nên tạp nham, bạn muốn ngôi nhà của mình luôn được sắp xếp ngăn nắp, vậy vatgia có cách cho bạn đây, chúng ta cùng bật chế độ xem lại thẻ theo các bước sau nhé:

Bước 1:

Đầu tiên vào phần cài đặt sau đó chọn cài đặt tài khoản, trong cài đặt tài khoản bạn sẽ thấy phần Dòng thời gian và gắn thẻ.

 

Bước 2:

Để kiểm soát những bài viết được gắn thẻ bạn hãy xem lại tất cả những bài đã đăng và bạn được gắn thẻ, ấn vào xem lại dòng thời gian.

 

Bước 3:

Cuối cùng ấn vào Nhật ký hoạt động bạn sẽ xem được tất cả bài đăng đã được hiện thị trên dòng thời gian mà bạn được gắn thẻ và bạn có thể quyết định gỡ bài viết đi hay không hoặc gỡ mỗi tag.

 

Mong rằng sau bài viết này bạn sẽ kiểm soát được những bài đăng được xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

 

Chưa có câu trả lời nào