LG G7 Sự hoàn hảo của một chiếc smartphone

LG G7 đã được ra mắt vào những ngày cuối năm 2017 vừa qua, được cho là chiếc điện thoại chủ lực chủa LG. Vậy chiếc điện thoại này có những đặc điểm và tính năng gì nổi bật, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu về chiếc smartphone đang được rất nhiều người quan tâm này nhé.

  1. Thiết kế không có nhiều đột phá.

Ngay từ những thông tin ban đầu khi nhà sản xuất LG sẽ tung ra dòng smartphone mới thì các fan của hãng đã tạo ra những hình ảnh phác hoạ ban đầu vè chiếc G7, do vậy mà thiết kế của chiếc điện thoại này không thực sự đột phá nhưng người dùng vẫn mong đợi.

Chính vì vậy mà chiếc LG G7 có thiết kế gần giống với các đàn anh đi trước của mình, thân máy vẫn là sự kết hợp giữa khung viền kim loại và 2 mặt kính cường lực phía trước và sau máy. Khi nhìn kĩ hơn, chúng ta có thể thấy rằng mặt trước của máy là màn hình tràn viền, còn mặt sau sẽ là cụm camera kép nằm ngang ấn tượng, và phía bên dưới cùng là cảm biến vân tay một chạm.

Bên cạnh đó, như hãng đã giới thiệu trong buổi ra máy, LG G7 sẽ có khả năng chống nước ở thân máy, kháng bụi vs tiêu chuẩn IP68, nhờ vậy mà người sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại này.

  1. Màn hình tràn viền ấn tượng.

LG được biết đến như là hãng điện thoại đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình mới có viền siêu mỏng với mẫu smartphone flagship LG G6, và chắc chắn rằng chiếc LG G7 hoàn toàn được tiếp tục thừa hưởng khả năng này với kích thước màn hình là 6 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải Quad HD+ (2.880x1.440 pixel) và đặc biệt là chiếc điệ thoại này được hỗ trợ công nghệ HDR10 giống với người tiền nhiệm của mình.

Ngoài ra, LG còn sử dụng tầm nền OLED mới là V30 cho mẫu điện thoại mới này của mình, tấm nền mới này có thể giúp cho những trải nghiệm về giải trí hay tiết kiệm năng lượng của người dùng trở nên tốt hơn.

  1. Sự hoàn thiện trong phần cứng và phần mềm

G7 được nhà sản xuất trang bị chip xử lý Snapdragon 845, đây là con chip mới được Qualcomm cho ra mắt gần đây với sức mạnh của CPU mạnh hon 25% nhờ có nhân Kryo 835. Nhờ vậy mà hiệu năng đồ hoạ và hiệu quả tiêu thụ điện cũng được tăng thêm 30% do với người anh em Snapdragon 835 trước đó.

Thêm vào đó là bộ vi xử lý mới này sẽ giúp cho LG G7 có khả năng xử lý, chip ảnh hay đẩy mạnh hộ ctrowj các tác vụ liên quan đến AI – trí thông minh nhân tạo, hoặc là thực tế tăng cường. 

Về bộ nhớ, G7 được trang bị nhớ trong là 32GB và 4GB RAM, bên cạnh đó là hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng micro SD. Ngoài ra, mẫu smartphone mới này còn được đi kèm theo đó là viên pin 3.300mAh tuowng tự như trên G6 , và đặc biệt hơn là hỗ trợ sạc nhanh hoạt động trên nền tảng mới nhất của Google là Android 8.0 Oreo.

  1. Camera được đánh giá cao.

Vào những năm trử lại đây, hầu hết các dòng smartphone được giới công nghệ cũng như là người dùng đánh giá khá cao về camera của các dòng máy, nhờ vậy mà chiếc G7 cũng là được đánh giá là một trong những chiếc camera vượt trội.

G7 được LG trang bị một cụm camera kép ở mặt lưng với một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng. Bên cạnh đó, cụm camera của dòng điện thoại mới này sẽ được thừa kế công nghệ mới từ những anh em đi trớc về lấy nét pha, chống rung quang học OIS hay độc đáo hơn là người dùng có thể chỉnh tay các thông số như ISP, can bằng trắng hay tốc độ màn trập,... Tất cả những tính năng chủ yếu của một chiếc máy ảnh đều được tích hợp trong chiếc điệ thoại này.

Những chi tiết trên đây, chúng ta có thể đánh giá LG G7 là chiếc điện thoại tốt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vì vậy, qua bài viết trên hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với bản thân mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào