Rò rỉ ảnh panel màn hình của Xiaomi Mi 7

Hiện những người yêu thích Xiaomi đều đang cực kỳ trông đợi Xiaomi Mi 7.

 

Hình ảnh panel của thiết bị này mới bị rò rỉ gần đây. Theo như dự kiến thì đây sẽ là chiếc smartphone được trang bị những công nghệ cực kỳ độc đáo và tiên tiến mà chưa từng xuất hiện trên bất cứ thiết bị nào khác trừ iPhone X.

Mặt trước của nó sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ và nhiều đặc điểm giống các smartphone mới ra mắt trên thị trường. Phần tai thỏ có chưa lo, cảm biến và nhiều khả năng sẽ có camera selfie kép hoặc camera chiều sâu để có thể có được chức năng nhận dạng khuôn mặt.

Trước đây cũng có nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ được tích hợp công nghệ nhận diệ khuôn mặt 3D đến từ Qualcomm đồng thời có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngoài ra từ những hình ảnh bị lộ diện có thể thấy Mi 7 sẽ có màn hình gần như không có viền và chiếm gần hết diện tích mặt trước. Bên cạnh đó cũng có một số báo cáo cho biết nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6GB + ROM 64GB hoặc RAM 8GB + ROM 128GB, màn hình 6.01 inch, tỷ lệ 18:9, pin 35000 mAh, camera kép 16MP + 16MP, hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi.

 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào