Lộ hình ảnh HTC U12 trên tay?

Mới đây, một số hình ảnh trên tay của một chiếc smartphone được cho là HTC U12 đã xuất hiện trên mạng. Hình ảnh cho thấy thiết bị được trang bị 4 camera.

U12 là  mẫu flagship được mong đợi nhất của HTC trong năm nay. Theo Android Authority, hình ảnh trên tay mới được đăng tải cho thấy HTC U12 sẽ trang bị 4 camera bao gồm 2 camera sau và 2 camera trước. Ngaoif ra bộ ảnh cũng xác nhận một số tin đồn trước đó về mẫu smartphone này như đèn flash LED kép, cảm biến vân tay ở mặt lưng, không có jack tai nghe 3.5mm.

Qua hình ảnh có thể thấy nút chỉnh âm lượng của HTC U12 được tách riêng ra nhưng vẫn nằm chung cạnh với nút nguồn, màn hình tỷ lệ 18:9 nhưng không có notch “tai thỏ”. Hình ảnh tiết lộ thiết bị được thiết kế bóng loáng, tuy nhiên vẫn không rõ đó sẽ là chất liệu kim loại bóng hay mặt kính.

Theo tin đồn trước đó, HTC U12 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạng mẽ đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB cùng viên pin 3420 mAh. Máy sẽ có màn hình LCD 6 inch cùng cảm ứng viền Edge Sense, độ phân giải của camera sau là 16MP + 12MP và của camera trước là 8MP cho cả 2 ống kính.

HTC U12 được cho là sẽ thuộc dòng cao cấp của HTC khi ngồi chung hàng với Samsung Galaxy S9+. HTC cho biết sẽ ra mắt model U12 vào tháng 5 này nhưng chưa công bố ngày ra mắt cụ thể.

Bạn có cảm nhận gì về thiết kế của mẫu smartphone này?

Chưa có câu trả lời nào