Nên mua smartphone, tablet, laptop mới vào thời điểm nào?

Ngoài dịp cuối năm, các khuyến mại sẽ có nhiều, mọi người hay đổi mới điện thoại hay máy tính của mình thì trong năm cũng có những dịp như vậy, vậy, khi nào nên sắm điện thoại và laptop, tablet mới?

Các bạn có thể thấy, khi có những thiết bị mới ra mắt thì những người dùng sẽ lựa chọn những sản phẩm mới đó để có thể được trải nghiệm sớm nhất, tuy nhiên mức giá lúc đó sẽ không hề thấp. Tuy nhiên, có những người sẽ lựa chọn thời điểm sau ngày mở bán những chiếc điện thoại đó vài tháng, khi đó, mức giá của thiết bị ấy sẽ được điều chỉnh, rẻ hơn nhiều.

Ngoài ra, các dịp đầu năm, các dịp lễ lớn như 30/4 – 1/5 vừa rồi, các đợt khuyến mại cũng có khá nhiều không kém gì cuối năm. Các hãng đều làm như vậy với mục đích tăng doanh thu lên. Như trong tháng 5 này, rất nhiều smartphone mới sắp sửa ra mắt, vì vậy, các hãng sẽ có chính sách tặng quà hoặc giảm giá để câu khách.

Các bạn cũng cần lưu ý nơi mua uy tín và chất lượng. Nhiều cửa hàng có những chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn cho một số sản phấm nhất định. Vì vậy, nếu muốn tìm được sản phẩm ưng ý thì tốt nhất, bạn hãy nhờ người có hiểu biết đi cùng để giúp cho bạn kiểm tra cũng như chỉ dẫn việc mua bán cho bạn.

Tốt nhất, bạn hãy chọn những cửa hàng lớn, có uy tín, hoặc mua hàng trên mạng thông qua các gian hàng lớn trên vatgia.com.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh, chọn được thời điểm mua hàng thích hợp và chọn được sản phẩm ưng ý cho bản thân mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào