5 lý do nên mua chiếc điện thoại giá rẻ Huawei Y6 Prime 2018

Y6 Prime 2018 là một chiếc điện thoại trong phân khúc điện thoại giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên lại sở hữu nhiều tính năng nổi trội đặc sắc dành cho những smartphone cao cấp

1 – Về thiết kế

Y6 Prime 2018 được thiết kế khung nhựa polycarbonate và viền khung là mạ kim loại. Thân máy mỏng, các góc máy được thiết kế bo cong cầm khá chắc chắn và đẹp mắt.

Lớp phủ sơn nhàm mờ mờ ở mặt sau giúp người dùng cảm thấy đẹp hơn với 3 màu  sắc lựa chọn là đen, vàng và xanh.

2 – Màn hình

Huawei trang bị màn hình tràn viền có kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ và được làm cong 2.5D giúp trải nghiệm màn hình lớn khá ấn tượng.

Màn hình của Y6 Prime 2018 có tỷ lệ 18:9 giúp không gian hiển thị sau mỗi lần vuốt nhiều hơn, khá thoải mái cho người dùng.

3 – Hệ thống loa

Loa kép của Y6 Prime có độ nhạy đến 80dB, Huawei tối ưu hóa âm thanh giúp cho người dùng thỏa sức cảm nhận những bản nhạc yêu thích nhất.

4 – Hiệu năng

Với phân khúc giá rẻ thì hiệu năng của chiếc Y6 Prime 2018 được đánh giá là khá ổn định. Với bộ vi xử lý Snapdragon 425 với 2 lựa chọn RAM 2GB hoặc 3GB và ROM tương ứng là 16GB hoặc 32GB.

Viên pin của máy có dung lượng khá ổn định đó là 3000mAh, giúp máy chạy trên Android 8 mà không sợ hết pin nhanh chóng.

Camera selfie của máy có độ phân giải khá tốt, 8MP, giúp ảnh chụp rõ nét trong điều kiện thiếu sáng nhờ hiệu ứng ánh sáng Studio.

5 – Công nghệ mở khóa khuôn mặt

Công nghệ này giúp người dùng truy cập vào smartphone của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ngoài công nghệ Face ID này, máy còn hỗ trợ các tính năng khác như: chụp màn hình bằng cách giữ 3 ngón tay, khi chơi game không bị thông báo làm phiền,…

Vatgia.com vừa mới gợi ý cho bạn 5 lý do nên chọn Huawei Y6 Prime 2018 trong phân khúc điện thoại giá rẻ.  Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm mua hàng thú vị, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào